Cần căn hộ shophouse ngay mặt tiền chợ An Sương, dân cư đông đúc sầm uất ... (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
DN5, Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 22032074774 / Cập nhật: 05-03-2022
Giá bán
8 tỷ
~80 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Quí khách hàng cần một nơi đầy đủ tiện nghi, tiện ích , vị trí đắc đại bên em sẽ đáp ứng đầy đủ yêu cầu của quí anh chị. Chủ đầu tư HDTC vừa cho ra mắt khu shophouse nằm ngay mặt tiền chợ An Sương.

Laimian Shophous là một phần nằm trong tổng thể Dự án Khu đô thị An Sương (An Sương Residence) 64 ha, phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM chủ đầu tư là công ty phát triển và kinh doanh nhà HDTC với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công xây dựng và phát triển nhà.

- Dự án được thiết kế và thi công bởi công ty DIC4 của Hàn Quốc , mang trong mình những nét tươi mới trong thiết kế bỏ lại phía sau những lối thiết kế cũ. Hiện shophouse đang mở bán với thiết kế 1 trệt, 1 lửng, 2 tầng lầu, 1 sân thượng.
- Vị trị dự án: nằm ngay trung tâm chợ An Sương quận 12.

- Diện tích: Shophouse hiện đang mở bán các căn diện tích 5x20m

- Sở hữu nhiều lợi thế khi nằm ngay mặt tiền chợ An Sương cơ sở hạ tầng tầng đồng bộ , hoàn thiện

- Đi kèm với nhiều tiện ích xung quanh giúp cho khách hàng thuận tiện mua sắm , vui chơi ăn uống.... có khu công viên phức hợp sắp ra mặt rộng gân 6ha phù hợp với mọi lứa tuổi, bao phủ quanh shophouse là kdc hiện hữu đầy đủ trường học các cấp, y tế, hành chính ...

-Giao thương thuận lợi khách hàng dễ dàng di chuyển ra sân bay, các tỉnh lân cận , các quận trung tâm thành phố dễ dang. Đặc biệt dự án nằm ngay QL1A và tuyến metro số 2 , khả năng sinh lời cao, tính thanh khoản cao.

-Ngân hàng hỗ trợ vây lên tới 70% giá trị hợp đồng mua bán .

- Hiện tại bên em đang hỗ trợ mức giá đang cực kì ữu đãi khi anh chị đến xem và đặt cọc trong tháng 3 này . Mọi thông tin về dự án anh chị thắc mặc vui lòng liên hệ hotline : Duy Nghĩa nhân viên kinh doanh HDTC land.
Trân Trọng .
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng 5 tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 12 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Khu dân cư An Sương Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo