Cần bán vị trí tiềm năng có suối bao quanh, nhiều hồ nước lớn và sẵn 600 thổ cư (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đất Cuốc, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 21091892256 / Cập nhật: 24-09-2021
Giá bán
29 tỷ 100 triệu
~549 nghìn/m2
Diện tích
53000m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Đầu tư Vip cần bán miếng đất rất tiềm năng có suối bao quanh và nhiều hồ nước lớn, có sẵn 600m2 thổ cư, là lô đất có vị trí đẹp và giá cực kỳ mềm rất hiếm trong khu vực thị trấn Kim Long, Châu Đức, BRVT.
(Quick review: Có suối, hồ, 600m2 thổ cư, chất đất đỏ thích hợp trồng cây ăn trái, mặt tiền đường nhựa, nhà kiên cố, khu dân cư đông đúc).
Vị trí: Thị trấn Kim Long, Châu Đức, BRVT.
Diện tích: 5.3ha, thổ cư: 600m2, mặt tiền: 50m.
Vị trí theo Google Maps.
+ Cách chợ Bến Thành: 71km.
+ Cách QL51: 25km.
+ Cách sân bay Long Thành: 19km.
+ Cách Ql56: 11km.
Giá: 550tr/1000m2 (tổng giá trị: 29.1 tỷ đồng).
Pháp lý: Hoàn chỉnh.
Phù hợp: Nhà vườn/nghĩ dưỡng/ khu giải trí/ đầu tư.
Đánh giá của chuyên viên môi giới + admin:
Ưu điểm:
+ Khu đất đối diện hồ Kim Long nên có suối và nhiều hồ lớn nước quanh năm, nước tràn các mép hồ nên rất dễ tạo cảnh quan đẹp có yếu tố nước.
+ Có 40m mặt tiền đường nhựa.
+ Tháng 10/2021, xã Kim Long sẽ chính thức lên thị trấn nên sẽ được đầu tư hạ tầng tốt hơn và khả năng tăng giá sẽ khá cao.
+ Có sẵn 600m2 thổ cư.
+ Chất đất đỏ bazan thích hợp trồng cây ăn trái.
+ Đặc biệt giá rẻ hơn 20 - 30% so với khu vực, chỉ 550tr/sào (Kim Long vừa lên thị trấn nên rất hiếm những miếng đất còn ở mức giá này).
+ Khu dân cư đông đúc.
+ Kim Long là khu đất đỏ và cây trái nổi tiếng từ xưa, với những con đường và trái cây xòa ra nhìn rất miền quê đặc trưng Nam Bộ, đi đâu cũng cây trái và mát mẻ.
+ Châu Đức hội đủ các yếu tố cho sự phát triển bền vững và nhanh như kết nối cảng Cái Mép, sân bay Long Thành, TP. Vũng Tàu, TP. Bà Rịa, TP. Long Khánh, TP. Phú Mỹ, biển Hồ Tràm, các QL51, 56 trong bán kính 20 - 35km; hạ tầng giao thông của Châu Đức được đánh giá là đẹp nhất Việt Nam, đường xá rất rộng và đẹp.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 5m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bắc Tân Uyên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 15,Quận 10,TP. Hồ Chí Minh
Zalo