cần bán nhanh lô đất tâm huyết của gia đình (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam Lưu tin
Mã tài sản: 21061758705 / Cập nhật: 17-06-2021
Giá bán
2 tỷ 742 triệu
~27,4 triệu /m2
Diện tích
99.9m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Sở hữu mặt tiền sông Cổ Cò và trục đường Lạc Long Quân hướng thẳng ra bãi biển đẹp nhất Châu Á, Castia Palm nằm tại tâm điểm vàng kết nối trực tiếp đến các dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao, dễ dàng tiếp cận đến các công trình trọng điểm của Quảng Nam - Đà Nẵng. Castia Palm sẽ hình thành nên một khu đô thị ven biển thượng lưu, một tâm điểm giải trí, nghỉ dưỡng thu hút khách du lịch giữa Quảng Nam - Đà Nẵng.
Phía Bắc: Sân Golf Montgomerie Links, CoCoBay.
Phía Đông: Mặt tiền đường Lạc Long Quân, Bãi tắm Viêm Đông, dãy Resort ven biển.
Phía Nam: Giáp Thiên Đường Cổ Cò của Tập Đoàn Tuần Châu.
Phía Tây: Mặt tiền sông cổ cò thơ mộng.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 7m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Điện Bàn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: An Sơn,Tam Kỳ,Quảng Nam
Zalo