Cần bán nhanh lô đất ở đường Nguyễn Ái Quốc, Biên Hòa, giá rẻ hơn thị trường (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
KP1, P. Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Nguyễn ÁI Quốc, Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 19121263979 / Cập nhật: 06-04-2020
Giá bán
1 tỷ 633 triệu
~23 triệu /m2
Diện tích
71m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Tôi có lô đất ở đường Nguyễn Ái Quốc, KP1, P Tân Hiệp, TP Biên Hòa, đất nằm trong hẻm cách đường tầm 300m, đường hẻm vô 6m, xe hơi vô thoải mái, đường trài nhựa đẹp. Xung quanh là khu dân cư hiện hữu lâu đời, cách 100m là có chợ nhỏ Tân Hiệp, bệnh viện trường học sát bên. Từ lô đất di chuyển nhanh về Big C, Lotte, Vincom, và các cơ quan hành chính tỉnh trong vòng vài phút.
Đất đã có sổ riêng, mua sang tên công chứng nhanh, tầm 21 đến 30 ngày là có sổ mang tên khách mua. Ngân hàng hỗ trợ vay lên tới 70% giá trị lô đất nếu khách không đủ tài chính.
Đất xây dựng tự do, điện nước đầy đủ, đây hứa hẹn là không gian sống lí tưởng, thật sự ở trung tâm Biên Hòa giờ kiếm được miếng đất vị trí tốt và tầm tiền này gần như rất hiếm.
Liên hệ tôi để được tư vấn thêm và dẫn đi xem đất. Rất hân hạnh được tiếp quý khách, miễn tiếp trung gian cò lái.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 6m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Biên Hòa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: quận 9, TPHCM
Zalo