Cần Bán Nhanh Lô Đất Chính Chủ Mặt Đường 6m, DT 258m2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Xã Bàu Cạn, Bàu Cạn, Chư Prông, Gia Lai Lưu tin
Mã tài sản: 22072127697 / Cập nhật: 20-07-2022
Giá bán
1 tỷ 200 triệu
~4,6 triệu /m2
Diện tích
258m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Bán lô đất 258m2,
- Chiều ngang : 6m
- Chiều dài: 43m
- Mặt tiền hướng tây
- Cao ráo, mát mẻ,
- Đất rộng rãi thoáng mát, có thể dùng trồng rau, củ, quả thoải mái
- Nhà xây dựng kiên cố, cao ráo, 3 phòng ngủ, 1 phòng khách rộng, 1 nhà bếp, 1 nhà tắm, 1 nhà vệ sinh, hàng rào chắn xung quanh.

=> Đôi chút về mái nhà của mình:

Năm xưa ba mẹ mình làm nhà để sau này cho con cho cái, nên căn nhà được xây rất tỉ mỉ bằng cả tình thương trong đó. Móng được đào sâu 7m, nhà gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng tắm, 1 phòng vệ sinh. Chiều cao của nhà là 4m, thiết kế đường điện âm tường, tất cả các phòng đều gắn quạt treo tường. Riêng phòng khách gắn hẳn 2 chiếc để tiện bề con cháu hội tụ, giỗ chạp.
Cửa gỗ được ba mình chọn thợ mát tay làm và mình mới gọi thợ sơn lại vào cuối năm rồi, nhìn bóng xịn mịn lắm. Trước nhà có 1 cái sân nhỏ. Sau nhà có hẳn 1 cái vườn lớn tha hồ trồng rau, trồng cây ăn trái hoặc nuôi chim, nuôi thú đều được hết. Mẹ mình thích nấu bếp củi nên ba làm cho mẹ hẳn 1 cái nhà chứa củi và 1 nhà bếp có lò củi để lúc giỗ chạp có thể nấu nướng thoải mái.
Nhà cao ráo nên dù vào mùa hè nắng gắt, thì ngồi trong nhà vẫn mát rượi. Ngủ trưa vẫn phải đắp mền để ngủ . Khoản này hồi nhỏ mình thích lắm.
Mái bằng được đổ mê toàn bộ, nên nếu ai muốn kinh doanh Café sân thượng (này là từng là ý tưởng của mình, trồng hoa trên sân thượng rồi kết hợp cho khách ngắm hoa, uống trà sáng, nhâm chút Café - nhưng nay ý tưởng bị phá sản ) hoặc là muốn lên thêm mấy tầng nữa vẫn vô tư nhé. Vì cái móng nó chắc chắn vô cùng.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà Tây
Số tầng 1 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Chư Prông Chat nhóm Chư Prông Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tổ Dân Phố Lê Lợi, Phường Kỳ Liên, Thị Xã Kỳ Anh, Tỉnh Hà Tĩnh
Zalo