Cần bán nhanh lô đất 3 mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp. Giá khủng hoảng hậu COVID. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng, Mân Thái, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 20041351252 / Cập nhật: 24-04-2020
Giá bán
255 triệu
~244 nghìn/m2
Diện tích
1044m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Cần bán Nhanh lô đất 3 mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp, gần bãi tắm Mân Thái, Phường Mân Thái, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.

- Diện tích: 1044m2. Hướng Đông. Đường 15m, lề 9m.
- Mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp, 1 trong những con đường đẹp nhất hành tinh.
- Vị trí đắc địa nhất tại TP. Đà Nẵng. Nằm trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp, phía trước là bãi biển thơ mộng được tạp chí Forbes Mỹ bình chọn là một trong sáu bãi biển đẹp quyến rũ nhất hành tinh và tờ Sunday Herald Sun của Australia nhận xét là một trong mười bãi biển ở Châu Á được yêu thích nhất thế giới.

- Vị trí đẹp, khu kinh doanh khách sạn, nhà hàng cao cấp nhất Đà Nẵng. Điểm đến cuối để khách du lịch ngắm biển đêm và thưởng thức hải sản biển Đà Nẵng.
- Nơi đây có vị trí đắc địa nằm ngay phố Tây của Đà Nẵng, thường xuyên đón tiếp một lượng lớn khách du lịch nước ngoài đến du lịch tham quan và vui chơi tại Đà Nẵng.
- Với lượng khách du lịch trong và ngoài nước đến với Đà Nẵng ngày càng cao đây là mảnh đất hứa hẹn là điểm nhấn du lịch không chỉ riêng tại Việt Nam mà còn là thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng của Thế giới.

- Đất có giá trị sinh lợi rất cao, có thể kinh doanh khách sạn, nhà hàng, dịch vụ du lịch...
- Xung quanh là tổ hợp những dự án nghỉ dưỡng, du lịch, khách sạn, những căn biệt thự cao cấp trị giá triệu đô như Mường Thanh Luxury, Furama Resort hay Fusion Maia Đà Nẵng những khách sạn, resort có chất lượng tốt nhất Việt Nam đây được mệnh danh con đường Resort 5 sao đắt giá nhất Việt Nam.

- Đất ở tại đô thị, thời hạn sử dụng lâu dài, được phép xây cao tầng, có sổ đỏ chính chủ, thủ tục mua bán nhanh, bán đến công chứng. Hồ sơ pháp lý rõ rành, Xây dựng và kinh doanh được ngay.

Liên hệ: 0935.707.998 (Zalo, Viber) hoặc 0914.72.60.69 để biết thêm thông tin và xem đất.
Trân trọng!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Đông
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Sơn Trà Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Nam Dương,Hải Châu,Đà Nẵng
Zalo