Cần bán nhà phố Thống Nhất Gò Vấp (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phường 16, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20101557671 / Cập nhật: 12-10-2020
Giá bán
4 tỷ 500 triệu
~35,7 triệu /m2
Diện tích
126m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
Bán nhanh nhà Thống Nhất, P16, Q Gò Vấp.
- Diện tích 6 x 7m vuông vứt (DTCN 42m2 đất)
- Kết cấu đúc 1 Trệt 2 Lầu + Tầng thượng.4 Phòng Ngủ rộng rãi, 01 phòng khách ,3 Toilet. Phòng thờ, Sân thượng phơi đồ.
- Tặng Full nội thất (Giường tủ, Bếp, Hút mùi, 2 Máy Lạnh, Sofa, Bàn ăn...) toàn nội thất mới nhìn là muốn xách vali vô ở ngay. Nhà tọa lạc ngay giữa lòng trung tâm Gò Vấp. hội tụ đủ tiện ích: Trung tâm mua sắm Lotte đi chừng 5p, nằm ngay gần UBND phường, Bệnh viện, khu Cityland..
Nghe Gò Vấp tưởng chừng xa xôi, điều kiện nghèo nàn lạc hậu. nhưng khi đặt chân đến thì quý khách hàng chỉ muốn dừng chân định cư chứ không muốn đi đâu cả. hiện nay Trung tâm gò vấp được xây dựng lên khá là chỉnh chu mới mẻ, nhất là khu cityland nứt tiếng. bên cạnh đó các quán café đứng đầu về lượt check in như: Du Miên, Contry house, Highland, Family garden… chưa tính đến các quán nhậu karaoke như Nice.. nghe tới đây thật hoành tráng đúng không, khách hàng mà đặt chân đến thì sẽ không muốn rời đi.
- Sổ hồng hoàn công đầy đủ, Khu yên tĩnh, an ninh, đường sạch sẽ, cách 20m ra đường xe tải Thông các hướng
Giá bán : 4tỷ500 triệu (thương lượng cho khách thiện chí).
Liên hệ với e ngay để được tư vấn giá tốt nhất: 0979788168 huỳnh.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố dự án
Hướng nhà
Số tầng 2 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 4m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận Gò Vấp Chat nhóm Quận Gò Vấp Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 15, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Zalo