- Cần Bán Nhà Mới Đẹp Mang Đậm Nét Đà Lạt - Mặt Tiền Đường Nhựa - Chỉ 6 tỷ 500 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng Lưu tin
Mã tài sản: 19091195168 / Cập nhật: 09-10-2019
Giá bán
6 tỷ 500 triệu
~65 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
5 PN
Thông tin mô tả
- Cần Bán Nhà Mới Đẹp Mang Đậm Nét Đà Lạt - Mặt Tiền Đường Nhựa - Chỉ 6 tỷ 500 triệu -

- Nhà mang đậm nét kiến trúc Đà Lạt thập niên 90. Đặc điểm dạng kiến trúc là những căn nhà gỗ nhỏ hoặc nhà xây kết hợp giữa betong và gỗ làm tăng sự kiên cố nhưng không kém phần hoài cổ, ấm áp cho gia chủ. Tầng trệt căn nhà được xây dựng kiên cố, còn tầng 2 và áp mái được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ với những căn phòng lớn - nhỏ thoáng với cửa sổ riêng đón ánh sáng tự nhiên cho mỗi phòng.

- Lợi thế ngoài nhà mặt tiền đường nhựa, đã hoàn công giá chưa đến 7 tỷ (giá tốt trong xu thế nhà mặt tiền đường nhựa phân khúc 7 tỷ tại Đà Lạt đang rất hiếm) còn là vị trí trung tâm Thành Phố, cách Hồ Xuân Hương - Chợ Đà Lạt - Quảng Trường Lâm Viên gần 5 phút đi xe. Lại gần các điểm check in nổi tiếng như Thác Cam Ly - Nhà Thờ Minh Giáo - Nhà Thờ Domain - Nhà Thờ Con Gà.... Đường nhựa thoáng rộng dễ đi, khu vực đông dân cư - gần trường - gần chợ. Thuận tiện kinh doanh - nghỉ dưỡng - định cư.

- Vị trí: Ngô Thì Nhậm - Phường 4 - Đà Lạt
- Diện tích 98 m2, thực tế hơn 100 m2. mặt tiền 6m, đất vuông vắn.
Pháp lý: sổ riêng - nhà hoàn công.
Kết cấu 1 trệt - 1 lầu + áp mái, Diện tích sàn ~ 250 m2. Gồm 5 phòng ngủ, áp mái rộng có thể bố trí làm phòng doom. Sân đậu được oto 7 chổ cỡ vừa, đường có thể đổ xe dọc theo.... 2 hông nhà xây thoáng, dễ dàng sửa chữa thay đổi công năng.
Lộ giới 10m, đường nhựa hiện trạng 6m thông thoáng, thuận tiện đi lại.
- Giá chốt: 6 tỷ 500 triệu. Lưu chủ lấy may cho khách thiện chí.
---------------------------------------------------------------------------------
_Xin liên hệ : 0898.920.808 – Toàn. Chân thành cảm ơn quý khách đã xem tin.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà Đông
Số tầng 3 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 5 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đà Lạt Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 6, Đà Lạt, Lâm Đồng
Zalo