cần bán nhà mặt tiền đường lớn kinh doanh, buôn bán, ở, công ty DT176m2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường 197, Tân Phú, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19111244084 / Cập nhật: 07-11-2019
Giá bán
9 tỷ 200 triệu
~52,2 triệu /m2
Diện tích
176m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
gia đình cần tiền cần bán gấp ngôi nhà xây tâm huyết. Diện tích: 176.3m2 mặt tiền ngang 5.44m, diện tích sàn 227.5m2 nhà mới xây dựng 1 trệt 1 lầu. phòng khách rộng rãi, nhà có sân để xe, full nội thất, có sẵn 03 máy lạnh. phòng ngủ, phòng vệ sinh thiết kế theo phong thủy, nhà xây kiên cố. anh chị em nào có nhu cầu làm ăn mở văn phòng, spa, công ty, dành cho gia đình có nhu cầu xe hơi. đường trước nhà lớn, dự kiến mở rộng thêm.
tiện ích xung quanh đầy đủ, nhà sát đường huyết mạch hoàng hữu nam, sát các dự án lớn sắp mở, bệnh viên ung bướu, bến xe miền đông.
sổ sách đầy đủ, không tranh chấp, thế chấp. sổ hồng bao sang tên.
giá: 9.2 tỷ có thương lượng cho khách thiện chí.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng 1 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 9 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 9, xa lộ hà nội, quận 9
Zalo