cần bán nhà GÒ VẤP , VỊ TRÍ SẦM UẤT NHẤT KHU (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phường 11, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20031310167 / Cập nhật: 22-03-2021
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
7 PN
Thông tin mô tả
nhà hiện giờ là 5 tầng , mỗi tầng đều có nhà vệ sinh riêng , nhà có được 7 phòng ngủ , trong phòng ngủ đều lót toàn bộ sàn gỗ rất sang trọng , tất cả phòng ngủ đều có gắn máy lạnh , trên tầng 5 có phòng phơi đồ ở phía sau tầng 5 , đồng thời có trang bị máy giặt đồ luôn , giặt đồ xong sẵn tiện phơi luôn , không cần đi đâu hết , rất là tiện ích , phía trước của tầng 5 là phòng ngủ rất lớn , đồng thời có nhà vệ sinh làm bằng kính 10 ly rất sang trọng , phòng có ban công rất rộng mát mẽ , tầng trệt để trống làm phòng khách và để xe , phía sau là phòng bếp và nhà vệ sinh rất sang trọng ( nhà vệ sinh làm bằng kính 10 ly rất sang trọng ) . 3 tầng còn lại , mỗi tầng có 2 phòng ngủ , nhà vệ sinh ở giữa của 2 phòng ngủ .
Vậy nhà có tất cả được 7 phòng ngủ , 1 phòng bếp ,1 phòng khách , 5 nhà vệ sinh , nhà đã sửa chửa lại mới , khách mua là vô ở liền , nhà rất đẹp , rất tiện nghi , khách mua ở không hết , thì cho thuê cũng có được nhiều tiền , vì chổ ở đây , 1 phòng cho thuê được từ 6 triệu đến 6,5 triệu / phòng .
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 6m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 7 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận Gò Vấp Chat nhóm Quận Gò Vấp Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Trị Đông,Quận Bình Tân,TP. Hồ Chí Minh
Zalo