Cần Bán Lô Đất PHONG THỦY HÚT TÀI LỘC 300m2 thổ cư / Sổ riêng giá chỉ 1,4 tỷ/150 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đồng Xoài, Bình Phước Lưu tin
Mã tài sản: 21111935355 / Cập nhật: 01-11-2021
Giá bán
1,4 triệu /m2
~4,763/m2
Diện tích
300m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
PHÁP LÝ MINH BẠCH - BẢO CHỨNG ĐẦU TƯ GIỮA BIẾN ĐỘNG THỊ TRƯỜNG
Trước tác động của đại dịch, các nhà đầu tư có những bước đi cẩn trọng hơn trong danh mục đầu tư của mình. Họ chú trọng tìm kiếm những sản phẩm vừa tầm, có pháp lý minh bạch đồng thời phải đáp ứng được khả năng thanh khoản và sinh lời tốt. Và đó cũng là lý do để đất nền The Eco Point vững vàng chiếm được thế thượng phong trong tâm trí các nhà đầu tư.
Sở hữu pháp lý sổ đỏ lâu dài, đất nền thổ cư The Eco Point không chỉ là lựa chọn đầu tư an toàn, mà còn đảm bảo hạn chế tối thiểu rủi ro đầu tư so với các kênh đầu tư khác trong thời điểm dòng tiền biến động liên tục như hiện nay.
Không những vậy, với mức giá không thể hấp dẫn hơn tại thị trường kinh tế công nghiệp xanh vụt sáng - Bình Phứớc, cùng tiềm năng tăng giá liên tục, đây sẽ là lựa chọn chiếm ưu thế nhờ dễ dàng chuyển nhượng, đầu tư kinh doanh sinh lời mà không bị giam vốn.
The Eco Point được ví như một mỏ vàng thực thụ cho các nhà đầu tư ưa chuộng xu hướng second home - một loại hình đầu tư nhằm đem lại mục đích vừa tận hưởng một cuộc sống xanh thoải mái vừa đầu tư đón đầu tiềm năng tăng giá của phân khúc.
Đón đầu cơn sóng đầu tư đáng giá thị trường ngay thời điểm bình thường mới chỉ với 1.1 tỷ đồng/nền!
---------------------------
THE ECO POINT là phân khu 2 thuộc dự án Asian Lake View
Vị trí: Đường Trần Hưng Đạo nối dài, P. Tiến Thành, Tp. Đồng Xoài tỉnh Bình Phước
Chủ đầu tư: Công ty CP B85
Đơn vị Phát triển Dự Án: Công ty CP BĐS Asian Holding
Quy mô: 10,4 ha
Diện tích: 144-150m, đường nhựa 13-17m
Giá đầu tư: chỉ từ 7-8 triệu/m
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Đồng Xoài Chat nhóm Đồng Xoài Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Chánh,Huyện Bình Chánh,TP. Hồ Chí Minh
Zalo