cần bán lô đất kinh doanh mặt tiền chợ liên âp 2/6 giá 520 triệu (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường liên ấp 2,6, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 22032073420 / Cập nhật: 01-03-2022
Giá bán
520 triệu
~5,5 triệu /m2
Diện tích
94m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
CHỈ VỚI 450TRIỆU/55M2 BẠN ĐÃ MUA ĐƯỢC MỘT NỀN ĐẤT THUỘC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NHƯNG KHÔNG PHẢI LÀ XA VỜI VỢI ĐÂU NHÉ!!

Chắc hẳn mỗi chúng ta ai cũng mơ ước sở hữu một căn nhà thuộc TP.HCM để tiện lợi cho cuộc sống thường nhật của mình. Có rất nhiều người tìm kiếm mỏi mòn trong khoảng thời gian rất dài nhưng vẫn chưa mua được một nền đất để cất nhà, một căn nhà xây sẵn...phù hợp với tài chính của mình.

Thật sự ở đất Sài Thành này, cầm hơn 450 triệu để mua một BĐS (nhớ là phải thuộc địa phận Sài Thành) nhưng nó phải đảm bảo yếu tố tiện tích & một khu dân cư hiện hữu. Chứ không phải ở một khu đồng không mông quạnh ven rìa của Sài Thành đâu nhé. Là một câu chuyện giống mò kim đáy biển.

Rồi mỗi ngày cứ đi tìm, cứ đi xem, xem mãi xem mãi..... vẫn không mua được. Tiền vẫn nằm đó với lãi suất ngân hàng thấp ơi là thấp, rồi thêm giá nhà đất cứ tăng phi mã.... thật là nóng cả mặt.

Thấu hiểu được nỗi lòng này, chính bản thân tôi cũng như vậy, với kinh nghiệm làm nhiều dòng sản phẩm BĐS tung ra thị trường. Tôi vẫn chỉ cung ứng cho những vị khách có nguồn tài chính mạnh mua đầu tư là chính. Sau nhiều năm nhọc nhằn, đợi chờ cơ chế thị trường cùng những chính sách thay đổi mở rộng khuyến khích nhà ở cho người dân. Tôi đã ấp ủ quỹ đất lâu nay và đến thời điểm này tôi chia sẻ và cho ra được cụm khu dân cư Vĩnh Lộc 28.4, cụm mặt tiền đường Liên Ấp.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Huyện Bình Chánh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 515 lê trọng tấn /tân phú /hồ chí minh
Zalo