Cần bán lô đất biệt thự 2 mặt tiền cực đẹp tại TP Phúc Yên, Vĩnh Phúc (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
833, Xuân Hòa, Phúc Yên, Vĩnh Phúc Lưu tin
Mã tài sản: 20071424904 / Cập nhật: 21-07-2020
Giá bán
2 tỷ 300 triệu
~10,4 triệu /m2
Diện tích
221m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Các bác có muốn sở hữu 1 mảnh đất biệt thự hơn 200 m2, 2 mặt tiền, sổ đỏ chính chủ trong khu đô thị được quy hoạch đồng bộ với hạ tầng và vị trí đẹp nhất trong TP, đi đến sân bay Nội Bài chưa đầy 15 phút với giá chỉ hơn 2 tỷ.

TP Phúc Yên - Vĩnh Phúc hội tụ thiên thời, địa lợi, nhân hòa.

Là cửa ngõ phía Tây của Hà Nội, Vĩnh Phúc được định hướng là một thành phố trẻ vệ tinh của Thủ đô khi chỉ cách Hà Nội khoảng 30km, cách sân bay quốc tế Nội Bài hơn 10km.
Vĩnh Phúc cũng nằm trong Top 10 tỉnh/thành phố giàu có bậc nhất Việt Nam với GRDP đứng top 10 toàn quốc.
Về kinh tế, Vĩnh Phúc có sự phát triển mạnh về công nghiệp và dịch vụ, với tỷ trọng công nghiệp xây dựng chiếm 62,15%. Toàn tỉnh có 11 KCN với các tên tuổi quốc tế Honda Việt Nam, Toyota Việt Nam, Piaggio, Sumitomo, Jahwa Vina, Heasung Vina.
Ngành dịch vụ - du lịch chiếm 29,57% với nhiều khu nghỉ dưỡng, du lịch, khách sạn, sân golf: Heron Lake Coures & Resort,... Hàng loạt tên tuổi lớn trong làng bất động sản như Vingroup, Sun Group, Times Garden Việt Nam cũng đã và đang rót vốn đầu tư các dự án tầm cỡ tại đây.

Đặc biệt, Năm 2018, Phúc Yên được công nhận là thành phố thứ 2 của tỉnh Vĩnh Phúc, là vùng động lực kinh tế với các cụm công nghiệp lớn nhất miền Bắc, khu du lịch sinh thái, khu đô thị mới,... TP Phúc Yên là địa điểm thu hút giới đầu tư với nhiều tuyến đường giao thông liên tuyến đang ngày càng được đầu tư xây dựng và nâng cấp.

Lô đất biệt thự 2 mặt tiền rộng 221m2 top đẹp nhất tại khu đô thị điện nước Xuân Hòa, TP Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Đường trước nhà 1 mặt rộng 11,5m cộng vỉa hè 5m, một mặt rộng 7,5m cộng vỉa hè 3,5m. Đã có sổ đỏ,
ĐT: 098889.3388
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Phúc Yên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Nam Tu Liem, HN
Zalo