Cần bán gấp nhà phố Ao Sen kinh doanh khủng 74m2 9.7 tỷ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 1040458 / Cập nhật: 06-08-2019
Giá bán
9,700
~121/m2
Diện tích
80m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Sổ đỏ chính chủ, pháp lý sạch đẹp.
- Mặt tiền: 4m.
- Diện tích: 74m2 x 4 tầng.
- Giá: 9.7 tỷ.
- Vị trí nằm ở 1 trong những khu vực đẹp nhất phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Thực sự là một địa điểm trong mơ nhưng có thật !
- Bán kính từ 100 đến 500m tới các nơi: Siêu thị coopmart, Trần Anh, Bigc Hà Đông, các Trường Đại học danh tiếng như Đại học Kiến trúc, Học viện an ninh, Đại học Bưu chính viễn thông, Học viện Y học cổ truyền dân tộc; Hồ Văn Quán. 1 km tới đường trên cao đi Sân bay Nội Bài...
- 2 tuyến phố mặt tiền trước nhà và mặt tiền sau nhà kinh doanh tấp nập sầm uất ngày đêm, xung quanh vị trí ngôi nhà là cả một hệ thống dịch vụ các loại đã và đang phát triển mạnh mẽ, tiện lợi vô cùng với đời thường.
- 2 mặt tiền đều kinh doanh đỉnh, mặt trước đang cho thuê 9 triệu/tháng. Nhà cũ nhưng chất lượng cực chuẩn (chủ nhà xây nhà đúng thời kỳ đang làm Giám đốc Công ty xây dựng, tự xây nhà cho mình nên chất lượng tuyệt hảo cho đến hôm nay), thiết kế không lạc hậu. Hệ thống cửa gỗ lim không cần phải bàn cãi. Không gian chiều cao tầng 1: 3.9m, các tầng trên là 3.6m. Trần nhà, trần các wc không thấm dột, tất cả tường nhà không mốc sùi. Trang trí phào chỉ trần nhà tại các phòng đơn giản không lạc hậu đẹp mãi theo thời gian... Một ngôi nhà đơn giản không lỗi thời nhưng cực chất lượng, hài hòa.
- Thiết kế:
+ Tầng 1: Mặt tiền hướng đông nam- đang cho thuê kinh doanh 9 triệu/tháng. Mặt tiền hướng tây bắc là phòng ăn, bếp, wc, cầu thang giữa.
+ Tầng 2: Phòng khách, phòng ngủ, wc.
+ Tầng 3: 2 phòng ngủ, wc.
+ Tầng 4: phòng ngủ, phòng thờ, sân phơi, wc.
- Liên hệ: Trần Long - 0374 672 738 ( Miễn trung gian, miễn phí xem nhà ).
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hà Đông Chat nhóm Hà Đông Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Zalo