CẦN BÁN GẤP 4 LÔ LIỀN KÊ, NGAY TRUNG THÀNH PHỐ, SỔ ĐỎ trao tay (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Vĩnh Phúc Lưu tin
Mã tài sản: 19091194322 / Cập nhật: 10-09-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Cần bán đất nền nằm chính giữa đại lộ Nam Sông Mã, con đường du lịch của thành phố Thanh Hóa.
- Pháp lý: Đất trúng đấu giá của chính quyền UBND TP Thanh Hóa. Đã có sổ đỏ, sang tên sổ đỏ cho khách hàng ngay trong 35 ngày.
- Vị trí không thể đẹp hơn để có thể xây dựng khu lưu trú phổ thông cho khách du lịch Sầm Sơn.
- Mặt đường Đại lộ Nam Sông Mã quy hoạch rộng 8 làn xe, là con đường du lịch huyết mạch nhất của Thanh Hóa. Đứng tại dự án nhìn từng đoàn xe 45 chỗ nườm nượp chạy xuống Sầm Sơn mà chỉ ước có ngay một lô ở đây để xây nhà nghỉ.
- Thanh Hóa diện tích đứng thứ 5 cả nước, dân số đứng thứ 3 cả nước, quá trình di dân từ trung tâm thành phố ra là tất yếu và bắt buộc phải làm. Điều này song hành với sự phát triển của Thành phố Thanh Hóa mở rộng địa giới hành chính thêm 18km.
- Ngay bên cạnh là Đại dự án của Sungroup với quy mô 612 héc ta, kéo dài xuống đến Sầm Sơn, nên Đại dự án đó sẽ kéo giá đất tại đây nên rất nhiều trong tương lai.
- Vậy với 1 vị trí vừa phục vụ du lịch, vừa phục vụ an sinh tốt như này, mà giá đất chỉ có 8 triệu/1m2 thì tiềm năng tăng giá còn rất nhiều.
đất nền ĐẤU GIÁ QUẢNG TÂM, MẶT ĐƯỜNG ĐẠI LỘ NAM SÔNG MÃ, SỔ ĐỎ TRAO TAY. LH em Toản: 0943.272.563
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 045216759
Zalo