can ban dat o khu vuc le mao keo dai (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Vinh Tân, Vinh, Nghệ An Lưu tin
Mã tài sản: 20051362030 / Cập nhật: 09-05-2020
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
200m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
dat o khu vuc le mao keo dai
Dự án Mipec Tràng An bao gồm nhiều sản phẩm đa dạng : shophouse, liền kề và biệt thự
Với tổng diện tích 43 héc ta có sự hài hòa giữa nhiều tiện ích hài hòa giữa nhiều không gian thiên nhiên xanh mát, kết nối đường Vinh với đương tránh Vinh. Vị trí gần với hai khu vực là khu đô thị Handico 69 và khu đô thị Teco Vinh Tân.
Mipec Vinh Tràng An là nơi đầy sinh khí, hướng tới một không gian sống xanh thân thiện với môi trường cùng với việc sở hữu vị trí vàng ở trung tâm Tp Vinh vì thế dự án nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư cũng như khách hàng ở Nghệ An.
Loại địa ốc: Bán nhà biệt thự, liền kề Đường trước nhà: 10m - 15m Hướng xây dựng: Đông Nam Số phòng khách: 2 Số phòng vệ sinh: 4 Số phòng ngủ: 5 Đầy đủ tiện nghi Chổ đậu xe hơi Tiện kinh doanh Sân vườn
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Vinh Chat nhóm Vinh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án Golden City 3 Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: đường đinh công tráng- tp vinh tỉnh nghệ an
Zalo