Cần bán Căn hộ chung cư dự án New Life Tower, Diện tích 74m² Liên hệ: 0888766676

Vị trí:
Hoàng Quốc Việt, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 24082247648 / Cập nhật: 18-08-2024
Giá bán
1 tỷ 820 triệu
~24,5 triệu /m2
Diện tích
74m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Do chuyển định cư không sử dụng nên cần bán căn hộ 2Pn 74m2 View Vịnh trung tâm Bãi Cháy, Hạ Long.

diện tích sử dụng là 74 m2. căn tầng 23. view rất thoáng, 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh (1 vs ở trong phòng ngủ lớn)
có sổ đỏ vĩnh viễn.
nội thất cơ bản như hình em đăng. mua về là có thể sử dụng ở hoặc cho thuê được
Giá là 1 tỷ 820tr có thương lượng
Nhà có người nhà ở gần cầm chìa, nên nếu anh chị đến xem em sẽ qua mở a chị xem thoải mái, xong đóng cửa lại giúp em là được ạ
Căn hộ toà nhà B chung cư Newlife Hùng Thắng Hạ Long ạ.
Liên hệ: 0888.766.676
-------------------------
GIỚI THIỆU DỰ ÁN NEW LIFE TOWER – NƠI TỔ ẤM TRỞ THÀNH THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG
Hành trình tìm đến cuộc sống đẳng cấp cũng là hành trình tìm về với thiên nhiên. Một bầu không khí trong lành, để cảm nhận bình yên giữa những hối hả của cuộc sống, một nơi tuyệt vời để từng thành viên gia đình cảm nhận khoảnh khắc bên nhau. Một ngôi nhà bên bờ biển là mơ ước của tất cả chúng ta.

Chung cư New Life Tower nằm trong quy hoạch của khu đô thị mới Cái Dăm, Quảng Ninh, có tầm nhìn hướng thẳng ra vịnh Hạ Long, một kì quan thiên nhiên tuyệt đẹp, chính là nơi mà chúng ta đang tìm kiếm. New Life Tower gôm 3 tòa tháp cao 27 tầng với diện tích sàn lên tới hơn 100,000 m2 với thiết kế dựa vào vẻ đẹp tự nhiên của vùng biển Hạ Long lộng lẫy tạo ra không gian yên tĩnh, hiền hòa, tinh tế và nổi bật đến từng thiết kế nhỏ nhất, tất cả tạo nên 1 công trình xây dựng hiện đại, quyến rũ, mang đến cho bạn cuộc sống tiện nghi và thoải mái.



Với định hướng chung cùng phát triển Hạ Long thành 1 thành phố du lịch văn minh, hiện đại và hấp dẫn các nhà đầu tư, công ty cổ phần xuất nhập khẩu tổng hợp Hà Nội (GELEXIMCO) cam kết sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng phát triển dự án New Life Tower xứng đáng là 1 môi trường sống lý tưởng và đẳng cấp.

Thông tin dự án New Life Tower
Quy mô dự án New Life Tower
– Tên dự án: New life Tower
– Tên Thương Mại: Gemek Tower
– Chủ đầu tư: Công ty CP xuất nhập khẩu tổng hợp Hà Nội – Geleximco
– Vị trí
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hạ Long Chat nhóm Hạ Long Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
Zalo