Cần bán căn hộ 03 phòng ngủ 97m2,chỉ 4.4 tỷ/căn,Central Premium -854 Tạ Quang Bử (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phường 5, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20021297854 / Cập nhật: 13-06-2020
Giá bán
4 tỷ 300 triệu
~49,4 triệu /m2
Diện tích
87m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Sở hữu vị trí độc tôn nhất và duy nhất tại trung tâm quận 8.

+ Chung cư cao cấp hạng sang tiên phong của thời đại 4.0.

+ Central Premium mang đến một cuộc sống thông minh đúng nghĩa tại Sài Gòn.

+ Thẻ cư dân thông minh tích hợp những tiện ích trong căn hộ, cho phép cư dân ra vào tòa nhà cũng như không gian cộng đồng.

+ Cư dân có thể điều khiển các thiết bị trong căn hộ thông qua ứng dụng thông minh Smarthome 4.0 tiện lợi.

+ Một điều quan trọng là cư dân luôn được tận hưởng cuộc sống nhưng vẫn được đảm bảo an toàn do công ty vận hàng quản lý chuyên nghiệp Savills.

+ Tiện ích đẳng cấp làm thỏa mãn nhu cầu của cư dân đẳng cấp Central Premium tập hợp đầy đủ tiện ích đỉnh cao, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của cư dân: Khu trung tâm thương mại 6 tầng Lotte Mart, Khu hồ bơi tràn bờ trên không, khu thể thao, đặc biệt giải trí và ăn uống với 6 khu vui chơi, nhà hàng và khu BBQ.

+ Hồ bơi tràn bờ vô cực trên không bằng điện phân đồng mang đến làn nước thanh khiết, không mùi Clo, tốt cho Da và Sức Khỏe.

+ Đặc biệt, từ tầng 8 - 16 là Officetel dịch vụ văn phòng tạo nên doanh thu cho cư dân (Với căn hộ officetel - Central Premium tự hào là căn hộ tiên phong và duy nhất với mô hình Officetel đầu tiên tại Quận 8).

+ Từ Central Premium cư dân có thể di chuyển thuận tiện nhanh chóng tới các quận ở trung tâm, các siêu thị, trung tâm thương mại, cũng như bệnh viện trường học.

+ Căn hộ hạng sang đang dần hình thành và chuẩn bị nhận nhà vào Quý 2/2020.

Kính thưa quý khách, đến với dự án Central Premium là những chuẩn mực về đời sống cao cấp, thượng lưu. Tại đây cư dân luôn được tận hưởng cuộc sống với những giá trị cao nhất xứng tầm với mình.

+ Với mong muốn tạo nên khu căn hộ cao cấp đầu tiên tại vị trí trung tâm Quận 8. CĐT có chính sách nhiều phương thức thanh toán dễ lựa chọn cho khách hàng và đặc biệt là chỉ cần thanh toán 30% - ngưng đến khi nhận nhà thanh toán tiếp, ngân hàng cho vay 70% trong 20 năm.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 8 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 5, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
Zalo