Cần bán căn duy nhất không giá chênh tại dự án Harbor Bay Hạ Long, LH 0968397882 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
TP Hạ Long, Quảng Ninh., Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 20041351542 / Cập nhật: 06-05-2020
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
82m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Cần bán căn duy nhất không giá chênh tại dự án Harbor Bay Hạ Long. 0968397882
- Cần bán lô liền kề mặt biển Hạ Long - Shophouse Harbor Bay - chủ đầu tư Bim Group.
- Lô shophouse mặt biển của dự án ôm trọn tầm nhìn vịnh Hạ Long.
- Mặt tiền 6.5m; DT = 82m2, xây 5 tầng, tổng diện tích xây dựng 360m2, hoàn thiện mặt ngoài.
- Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài.
- Giá bán: 6 tỷ.
- Vị trí dự án: Cửa ngõ phía Tây thành phố, bán đảo 2, đường Hoàng Quốc Việt, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
- Nằm trong quần thể khu siêu đô thị du lịch Hạ Long Marina do tập đoàn Bim Group - Bim Land làm chủ đầu tư, Harbor Bay Hạ Long tọa lạc tại bán đảo 2 - vị trí độc tôn trước không gian bao la của một trong những kỳ quan thiên nhiên thế giới; Trải mình trên diện tích 13,7 ha, sở hữu 375 căn nhà phố thương mại "shophouse" được thiết kế linh hoạt mà tinh tế mang đậm phong cách Địa Trung Hải.
- Là một trong số ít các dự án tận hưởng lợi ích từ việc giáp cả hồ cảnh quan; Bờ biển vịnh Hạ Long; Cảng biển tàu du lịch; Tuyến phố đi bộ trung tâm dự án tạo nên một khu đô thị vừa đủ khép kín để an cư, nghỉ dưỡng - lại đủ phóng khoáng, sôi động để kinh doanh. Harbor Bay Hạ Long là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng - kinh doanh đẳng cấp.
- Chính sách ưu đãi: Hỗ trợ vay 60%, lãi suất 0% trong 12 tháng, tặng xe ô tô Vinfast Fadil khi không vay ngân hàng.
Qúy khách có nhu cầu mua căn Shophouse giá không chênh tại dự án Harbor Bay Hạ Long vui lòng gọi: 0968397882 - trần khoa
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng 5 tầng
Số toilet
Đường trước nhà 8m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hạ Long Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Harbor Bay Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: quảng ninh
Zalo