Cần bán biệt thự Vip bên sông Casamia Calm Hội An - chỉ 2 tỷ sở hữu ngay (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hai Bà Trưng, Cẩm Hà, Hội An, Quảng Nam Lưu tin
Mã tài sản: 21061784353 / Cập nhật: 25-06-2021
Giá bán
6 tỷ 500 triệu
~36,1 triệu /m2
Diện tích
180m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Casamia Calm Hội An - ngôi nhà bên sông trong lòng di sản, kiến tạo nên một không gian sống - nghĩ dưỡng Vip giữa 2 nền văn hoá Hiện đại và cổ kính.

- Giá cực rẻ cho vị trí đắc địa như thế này, được quy hoạch theo chuẩn của 1 khu resorts nghĩ dưỡng, tiền năng sinh lời rất cao cho nhà đầu tư, hoặc kinh doanh - cho thuê.

- Lần đầu tiên 1 dự án mà ngân hàng hỗ trợ vay đến 70% giá trị lô đất - hỗ trợ lãi suất 0 đồng và ân hạn nợ gốc đến 24 tháng, khách hàng không vay thanh toán bằng vốn tự có chiết khấu ngay 8 - 9% trên giá bán.

- Diện tích căn biệt thự: 150m2 (10*15), diện tích xây dựng: 179,8m2.

Sổ hồng vĩnh viễn.

- Biệt thự được xây dựng gồm 2 tầng, 3PN, bể bơi, phòng khách, bếp, sân vườn đầy đủ.

- Linh hoạt giữa việc ở, đầu tư, hay uỷ thác vận hành cho thuê, hoặc tự cho thuê tuỳ vào nhu cầu của các khách hàng khi mua ở đây.

- Giá 6,2 tỷ đến 8tỷ/ căn, tuỳ vào vị trí từng căn.

- Phương thức thanh toán linh hoạt: Có thể đóng 1 lần hoặc nhiều lần (tuỳ vào khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán).

Mọi chi tiết liên hệ: 0908070029
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 2 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 7m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hội An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Casamia Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Zalo