Cần Bán Biệt thự, Liền kề tại khu sinh thái cao cấp Huyện Đan Phượng.Dt 200m2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đan Phượng, Đan Phượng, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19101235222 / Cập nhật: 29-10-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
200m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
The Phoenix Garden – thiên đường xanh giữa lòng phố thị.
Quá tải dân số, ô nhiễm môi trường, tắc đường liên miên chính là các vấn đề mà người dân hiện nay phải đối mặt hằng ngày. Ở đâu để thoát khỏi tình cảnh này? Sống ở đâu để ông bà được tận hưởng tuổi già, bố mẹ thuận tiện di chuyển đến cơ quan và các con luôn tới trường đúng giờ?
Liên hệ : Mrs Thanh Hương 0978787803 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp 24/24
Xem chi tiết dự án tại địa chỉ: Khu sinh thái Đan Phượng

Dự án The Phoenix Garden – biệt thự sinh thái Đan Phượng:
– Sở hữu hơn 1500 cây thông 15 năm tuổi trên khắp dự án.
– Diện tích xây dựng chỉ 35%.
– Thảm cỏ, đồi chè, rừng mini, bể bơi, hồ điều hoà, mương điều hoà và vô số các cảnh quan khác chiếm đến hơn 50% trên tổng diện tích 45ha của dự án.
– Hồ điều hòa rộng 1.3ha.
– Kênh điều hòa nước chảy quanh năm.
– Công viên cây xanh với vô vàn các loài cây khác nhau, tạo thành quần thể sinh thái hết sức thú vị.
– Không khí luôn trong lành, đạt mức độ an toàn, nhiệt độ luôn thấp hơn trong nội thành 2 – 3 độ C.
– Hệ thống trồng rau sạch phục vụ cư dân.
– Sở hữu tín ngưỡng tâm linh ngay trong dự án: Chùa Đại Từ Ân.
Chỉ mất 15 phút chạy xe từ dự án là tới Mỹ Đình, 20 phút là tới Cầu Giấy. Nghe có vẻ khó tin nhưng không, đó lại là sự thật.
– Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Phùng, chỉ cách QL32 800m, QL32 cũng chính là tuyến đường huyết mạch nối Hoài Đức, Đan Phượng tới trung tâm thành phố.
– Nếu anh/chị đang lăn tăn việc gánh nặng di chuyển sẽ đổ dồn vào đường 32 khi nó đang là con đường chính duy nhất kết nối dự án với nội thành, nếu mua nhà tại The Phoenix sẽ không thoát được cảnh tắc đường thì anh/chị hãy yên tâm!
– Dự án nằm ngay mặt đường Tây Thăng Long, đây là con đường huyết mạch đã đi vào hoạt động và đang được tập trung hoàn thiện nốt, sẽ giải quyết nỗi lo của các cư dân tại đây.
– Ngoài ra, dự án còn nằm trên trục đường Hồ Tây Ba Vì, đường Vành đai 4. Dự án sở hữu vị trí vàng, kết nối với nội thành qua 3 tuyến đường Tây Thăng Long, Hồ Tây Ba Vì, Quốc lộ 32.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đan Phượng Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Đan Phượng,Đan Phượng,Hà Nội
Zalo