Căn A103 là sự kết hợp hoàn hảo mang phong cách Barcelona (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hồ Xuân Hương, Trung Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hóa Lưu tin
Mã tài sản: 21081874148 / Cập nhật: 28-08-2021
Giá bán
12 tỷ 280 triệu
~109 triệu/m2
Diện tích
112.5m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
SUN GRAND BOULEVARD - VỮNG VÀNG TIẾN ĐỘ, CỦNG CỐ NIỀM TIN LỢI NHUẬN

Giữa luồng tin về dịch bệnh trong những ngày qua, Sun Grand Boulevard mang đến một tín hiệu đáng mừng giúp giới địa ốc Sầm Sơn phần nào yên tâm về cơ hội trở lại “đường đua” đầu tư ngay khi Việt Nam tái lập trạng thái bình thường mới. Đó chính là những hình ảnh mới nhất, những báo cáo thực tế về diện mạo đang đổi thay từng ngày của 4 phân khu Shophouse thuộc Khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Thanh Hoá.

Các chủ nhân sở hữu Sun Grand Boulevard sẽ vô cùng phấn khởi khi biết dự án có nhiều bước tiến “thần tốc” chỉ sau vài tháng chính thức mở bán:
Trong khi phân khu 𝐂𝐡𝐚𝐦𝐩𝐬 𝐄𝐥𝐲𝐬𝐞𝐞𝐬 đang ép cọc 𝟗𝟓% 2 dãy Shophouse 08 và 09, thì phân khu 𝐀𝐦𝐬𝐭𝐞𝐫𝐝𝐚𝐦 đã vượt lên với 3 dãy Shophouse 01-02-03 hoàn thành phần cọc, tiến hành thi công kết cấu tầng 1, đồng thời dãy Shophouse 04-05-06 cũng có tình hình ép cọc khoảng 𝟖𝟎%.
Riêng 2 phân khu có số lượng giới hạn là 𝐏𝐫𝐚𝐝𝐨 và 𝐒𝐚𝐩𝐩𝐨𝐫𝐨 cũng lần lượt có hiệu suất ép cọc đạt 𝟒𝟎% và 𝟕𝟎%.
Điều đặc biệt nhất là Thành phố nghỉ dưỡng ven sông Đơ, dẫu vẫn chưa chính thức lộ diện song đã sớm được thi công san nền, đóng góp thêm sức hút cho du lịch Sầm Sơn, tạo nên “ngôi sao mới” trong phân khúc bất động sản ven sông cao cấp.
Điểm qua những hình ảnh bên dưới, hào hứng chào đón cơ hội sớm đi vào vận hành và khai thác ngay trong năm 2022!
----------------
𝐒𝐔𝐍 𝐆𝐑𝐀𝐍𝐃 𝐁𝐎𝐔𝐋𝐄𝐕𝐀𝐑𝐃
️ Đại lộ đến tương lai
Hotline: 0965 831 118
#https://www.bds-sungroup.com/s.boulevard.mrthai
#SunGroup #GrandBoulevard #SunGrandBoulevard #Sầm_Sơn #Thanh_Hóa #Đại_lộ_đến_tương_lai #shophouse #boutiquehotel #Sông_Đơ
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Tây Bắc
Số tầng 5 tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Sầm Sơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Sun Grand Boulevard Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Đông Hải, Thanh Hóa, Thanh Hóa
Zalo