Cam Ranh City Gate đất nền ven biển ngay sân bay Quốc tế Cam Ranh (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Cam Ranh, Khánh Hòa Lưu tin
Mã tài sản: 21061777984 / Cập nhật: 21-06-2021
Giá bán
11 triệu /m2
~73,333/m2
Diện tích
150m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Vì sao vùng đất Cam Ranh City Gate được người Pháp chọn là khu đất lành, nơi xây dựng Đan Viện dành cho các tu sĩ thời Pháp thuộc.
Nằm kế bên ngay đầm Thủy Triều đổ ra vịnh Cam Ranh tỉnh Khánh Hoà.
Năm 1934, khởi đầu từ Sapa, vào Đà Lạt, xuống vùng Phan Rang, Nha Trang. Cuối cùng cha Piquet tới vùng đất Mỹ Ca cảm nhận ở đây sở hữu vị trí đắc địa, có nguồn năng lượng siêu nhiên, linh thiêng phù hợp để xây dựng các công trình kiến trúc lớn như cung điện, nhà thờ, lâu đài vì có nguồn long mạch tốt, con người sống trong khu đất này phát triển trí tuệ cực kỳ cao, hưng vượng, tài lộc nhiều đời. Sống trên mảnh đất này không bị bệnh tật và có tuổi thọ cao hơn những nơi đất không có long mạch.
Tổng quan dự án chứa Đan Viện Citeaux Cam Ranh City Gate.
Được xây dựng như một khu đô thị sinh thái kiểu mẫu được quy hoạch trở thành một khu kinh tế, du lịch trọng điểm của Tỉnh Khánh Hòa.
Quy hoạch nội khu chỉ 1/3 diện tích đất để kinh doanh, còn lại gần 2/3 diện tích được xây dựng khu resort, du lịch sinh thái...
Chủ đầu tư uy tín: Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Vịnh Nha Trang.
Vị trí đắc địa.
Gần sân golf The Lotus 27 lỗ.
Hai mặt tiền 1,5km mặt tiền Nguyễn Tất Thành, 1,1km view cửa biển đầm Thủy Triều, cách sân bay Quốc tế Cam Ranh chỉ 1,5km.
Loại hình đầu tư: Quần thể du lịch bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp.
- Dự án được chủ đầu tư đặt nhiều tâm huyết sẽ trở thành biểu tượng của du lịch nghỉ dưỡng Bãi Dài trong tương lai, giải quyết triệt để bài toán nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí toàn khu du lịch quốc tế Bãi Dài.
- Pháp lý minh bạch hoàn chỉnh sở hữu sổ hồng lâu dài.
- Dự án là sự kết hợp giữa đất nền khu nghỉ dưỡng và dịch vụ thương mại nhằm mục đích phục vụ khách du lịch từ sân bay Cam Ranh và 40 resort trên Bãi Dài.
- Tận hưởng thiên đường sống đẳng cấp ngay tại Cam Ranh City Gate với 12 tiện ích 5 sao chuẩn Quốc tế:
Tổng diện tích đất: 47.92 ha (7,2 ha mặt nước).
Tiện ích: Trung tâm thương mại, Bungalow, hồ bơi nước khoáng, bến du thuyền, vườn thực vật.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Không xác định
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Cam Ranh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Cam Nghĩa, Cam Ranh, Khánh Hòa
Zalo