BQL cho thuê VP tòa Time Tower Lê Văn Lương. 180m2, 260m2,…,1700m2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20051364682 / Cập nhật: 26-05-2020
Giá bán
287 nghìn/tháng
~1,594/m2
Diện tích
180m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Times Tower là tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và căn hộ được xây dựng tại mặt đường Lê Văn Lương với hai tòa tháp cao 27 tầng được kết nối với nhau bằng khối đế 5 tầng thương mại.
Diện tích sàn văn phòng cho thuê: 1.792m2, được chia cắt thành nhiều diện tích nhỏ linh hoạt đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp với quy mô đa dạng khác nhau.
2 tầng hầm rộng rãi được phân khu riêng cho các khách hàng căn hộ và khu thương mại phục vụ nhu cầu đỗ gửi xe, tránh xảy ra tình trạng lộn xộn đảm bảo sự an tâm tuyệt đối cho các khách hàng khi làm việc hay giao dịch tại đây.
Trang thiết bị hạ tầng được đầu tư đầy đủ từ hệ thống thang máy tốc độ cao, điều hoà trung tâm, hệ thống máy phát điện dự phòng 100% công suất cho đến hệ thống an ninh… Mỗi văn phòng lại được lắp đặt đủ những trang thiết bị văn phòng, đầu chờ Internet, đầu dây điện thoại… Đây sẽ là môi trường làm việc lý tưởng cho mọi doanh nghiệp.
Đặc biệt khu vực tại tòa nhà được đầu tư và xây dựng đồng bộ về hạ tầng với nhiều tiện ích bao quanh từ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu mua sắm, nhà hàng, quán café, ngân hàng, trụ sở cơ quan nhà nước… đảm bảo sự tiện lợi nhất cho các doanh nghiệp khi làm việc.
• Bán kính 500m là cơ quan nhà nước: Chi cục thuế quận Thanh Xuân, Văn phòng công chứng Đông Đô,…
• Bán kính 500m là ngân hàng, cây ATM: Vietcombank, Techcombank, Agribank, BIDV Bank,…
• Bán kính 1km là các tòa văn phòng lớn như: Licogi 13, HUD Tower, 319 Tower
Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà xin vui lòng liên hệ:
Đại diện BQL: Ms. Lê Anh (có thể liên hệ qua tellphone, sms, zalo, viber, email)
SĐT: 0979 691 009.
Email: [email protected]
Xin cảm ơn đã đọc tin!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thanh Xuân Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Zalo