Booking GĐ1 dự án Bcons Plaza mặt tiền Trục chính Đông Tây 32m về BXMĐ mới (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Dĩ An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 20111565511 / Cập nhật: 05-11-2020
Giá bán
1 tỷ 450 triệu
~30,2 triệu /m2
Diện tích
48m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Dự án Bcons
• Vị trí cực đắc địa: Mặt tiền trục chính Đông Tây quy hoạch 32m nối thẳng về bến xe Miền Đông mới, liền kề QL.1K khả năng tăng giá phi mã trong tương lai!

• Tiện ích đầy đủ: shop, hồ bơi, công viên, trường học, nhà trẻ ...

*** Hiện đang nhận giữ chỗ thiện chí cho căn hộ và Shophouse 30tr/ suất đầu tư, nếu không chọn được căn ứng ý sẽ hoàn tiền 100%!

Số lượng căn shophouse Bcons Plaza hạn chế chỉ 27 căn phục vụ cho một số lượng rất lớn cư dân của 1258 căn hộ tại dự án Bcons nên nhu cầu mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí là rất cao. Đặc biệt, ngay trước khu shophouse là công viên gần 2000m2 phục vụ cho lượng lớn dân cư trong khu vực!

Căn hộ với diện tích nhỏ, công năng đầy đủ, dễ mua, dễ đầu tư, dễ cho thuê!

Đầu tư để tự kinh doanh cũng rất hiệu quả vì sở hữu lượng khách hàng rất lớn sẵn có và khả năng tăng giá vượt trội trong tương lai. Ngoài ra, bạn có thể cho thuê lại thu hồi vốn nhanh chóng với dòng tiền cho thuê đều đặn!

Liên hệ ngay 0946.282.639 để được tư vấn miễn phí và có cơ hội chọn căn ưng ý!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Dĩ An Chat nhóm Dĩ An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương
Zalo