Booking Căn hộ CELESTA HEIGHTS Nguyễn Hữu Thọ, thanh toán 30%/3 năm nhận nhà (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 21081844266 / Cập nhật: 03-08-2021
Giá bán
2 tỷ 950 triệu
~59 triệu /m2
Diện tích
50m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
CHÍNH THỨC GIỚI THIỆU DỰ ÁN MỚI NHẤT TẠI KHU NAM SÀI GÒN - 𝐂𝐄𝐋𝐄𝐒𝐓𝐀 𝐇𝐄𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒 - 𝐊𝐄𝐏𝐏𝐄𝐋 𝐋𝐀𝐍𝐃
Chỉ 37 căn Shophouse mặt tiền Nguyễn Hữu Thọ!

Tổng Quan:

+ Quy mô: 2.15 Ha
+ Gồm 4 block, cao 20 tầng
+ Tổng 752 căn hộ. 1-3 PN, Duplex và Penthouse
+ 37 căn hộ Shophouse mặt tiền NHT có sổ
)

NOTES

1. Landscape: air purifying: tập trung vào thiên nhiên, tiện ích tuyệt đỉnh và 1 không gian thật lí tưởng cho việc an cư tại Khu Nam SG.

2. Về với CELESTA HEIGHTS là về nơi con trẻ thoả sức nô đùa, là nơi bạn bè cùng đến trải nghiệm và là nơi gian sống xanh ngát màu thiên nhiên cây cỏ!!!

3. Chủ đầu tư KEPPEL uy tín hàng đầu trong việc xây dựng không gian sống lí tưởng + sử dụng lịch thanh toán kéo giãn : là cơ hội cho KH sỡ hữu nhà đạt chuẩn
Đường Nguyễn Hữu Thọ mở rộng!
Mở rộng đường Nguyễn Hữu Thọ lên 6 – 8 làn xe, chiều dài 7,5km, và tổng vốn đầu tư 8.470 tỷ đồng sẽ giúp giao thông ở khu vực Nam Sài Gòn thông suốt. Ngoài Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ khi mở rộng được kì vọng là tuyến đường huyết mạch của Nam Sài Gòn.

Theo quy hoạch, dọc theo Nguyễn Hữu Thọ – Nguyễn Văn Tạo có tuyến Metro số 4 – kết nối Quận 12 đến Bến Thành, Quận 1 với nhà ga cuối nằm tại khu đô thị cảng Hiệp Phước. Khi metro hoạt động, giao thông trở nên thông suốt từ Nam Sài Gòn đến các khu vực khác của thành phố.

Đây là cơ hội cho các bất động sản dọc trục này tăng giá, Celesta Heights đẳng cấp lại càng đẳng cấp hơn.
Holine PKD: 0938642179
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Huyện Nhà Bè Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 7, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
Zalo