BOM TẤN TẠI MỸ ĐÌNH, 5 TẦNG,35 M, FULL ĐỒ GIÁ CHỈ 2,65 TỶ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lê Đức Thọ, Bắc Từ Liêm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20081435244 / Cập nhật: 03-08-2020
Giá bán
2 tỷ 650 triệu
~73,6 triệu /m2
Diện tích
36m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Xây nhà cho con nhưng con chuyển công tác vào sài gòn không ở nên quyết định bán lại cho khách có nhu cầu căn nhà 5 tầng, 36 m2, đầy đủ nội thất cơ bản, tại nhân mỹ mỹ đình, ngay gần khu đô thị 5 sao five star, nơi định cư của phần lớn cư dân nước ngoài. khu vực dân trí cao, tiện ích vô cùng đẳng cấp, các trường học chuẩn quốc gia nổi tiếng, bệnh viện, khu vui chơi, sân thể thao, bể bơi, phòng tập gym... tất cả đều trong bán kính 500 m của nhà.Căn nhà này là tâm huyết của gia đình xây cực kỳ chắn chắn từ nền móng đến thiết bị vật tư, nói chung khách mà mua ở thì quá yên về chất lượng.
* MÔ TẢ CHI TIẾT NHÀ :
- Diện Tích : 36 m2.
- Mặt Tiền: 3,8 m.
- Hướng : tây bắc.
- Pháp Lý: sổ đỏ chính chủ, giấy phép xây dựng, hs thiết kế đầy đủ.
- Ngõ trước nhà: 2,5 m cách khu đô thị fivestar khoảng 200m, cách chợ tầm 50m rất thuận tiện để di chuyển đến các quận trong khu vực tp.
- Giá bán : 2,65 tỷ ( gia đình bán bằng giá xây dựng nên thông cảm không bán mặc cả)
Thiết kế hiện đại theo phong cách tây âu, tất cả các phòng đều có cửa sổ thông thoáng đón ánh sáng trực tiếp rất tốt cho sức khỏe:
+ Tầng 1 là: phòng khách, bếp, vệ sinh.
+ Tầng 2,3,4: mỗi tầng 1 phòng ngủ, vệ sinh.
+ Tầng 5: phòng thờ ,sân phơi.
Nội thất trong nhà toàn hàng nhập ngoại như : sàn gỗ đức, cửa gỗ lim, cầu thang gỗ trò, tử bếp gỗ sồi nga, thiết bị vệ sinh toto, hệ thống cửa sổ erowindow ,bình nóng lạnh, tủ quần áo...
hỗ trợ tài chính lên đến 75% giá trị nhà.
️LH XEM NHÀ GỌI TRỰC TIẾP : 0937937588
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà Tây Bắc
Số tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 3m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bắc Từ Liêm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Cầu Diễn,Từ Liêm,Hà Nội
Zalo