(Bình Thạnh)Nhà đẹp,hẻm ba gác, Nơ Trang Long ,58m2,3tầng,5tỷ. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nơ Trang Long, Phường 13, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 21091876625 / Cập nhật: 01-09-2021
Giá bán
5 tỷ
~83,3 triệu /m2
Diện tích
60m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
+ Nhà đẹp nằm trong hẻm ba gác sạch sẽ, an ninh, nhiều nhà đẹp, chỉ vài chục mét là ra mặt tiền đường. Nhà nằm vị trí cực tốt gần ngay ngã tư Nơ Trang Long - Nguyễn Xí , chỉ vài trăm mét là ra Phạm Văn Đồng, đường Bình Lợi, đường Đặng Thuỳ Trâm. Khu vực quanh nhà là khu vực giao thông thuận lợi, xây dựng mạnh và ngày càng đẹp với nhiều tiện ích tốt nhất trong phường. Nhà Bình Thạnh, sát Phạm văn Đồng, ra sân bay chỉ 6km giáp Gò Vấp,chỉ gần 1km là Thủ Đức.
+ Nhà xây kiên cố, rất đẹp 1 trệt 2 lầu gồm 3PN 3WC,ban công rộng thoáng .
+ Nhà đẹp, đầy đủ công năng,sát mặt tiền, chào giá cực tốt chưa tới 90 triệu/m2 ( đất + nhà 3tầng đẹp) sẽ phù hợp với mọi đối tượng mua nhà.
+ Sổ đẹp, pháp lý chuẩn.
+ Gía bán : 5tỷ (thương lượng).
+ Liên hệ : Nguyễn Quốc Trị - 0917166979.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng 3 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 3m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bình Thạnh Chat nhóm Bình Thạnh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Zalo