Bình Phước: Quy hoạch khu đô thị phía Đông thị xã Đồng Xoài với 214 ha (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Thuận An Bình Dương, ĐT753, Xã Huổi Só, Đồng Xoài, Bình Phước Lưu tin
Mã tài sản: 21011587871 / Cập nhật: 22-01-2021
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
1000m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
UBND thị xã Đồng Xoài vừa xem xét thông qua phương án quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2.000 khu đô thị phía Đông thị xã Đồng Xoài với 214 ha diện tích.

Bình Phước: Quy hoạch khu đô thị phía Đông thị xã Đồng Xoài với 214 ha
(Click vào để xem ảnh cở lớn)

Khu đô thị phía Đông thị xã Đồng Xoài có diện tích khoảng 214 ha thuộc các phường: Tân Xuân, Tân Thiện và 1 phần của phường Tân Đồng, khu đất chủ yếu bám theo đường liên tỉnh ĐT 753 (Đồng Xoài đi Đồng Nai) và 1 phần ở phía Bắc bám theo trục đường Quốc lộ 14. Khu đất quy hoạch có các công trình trường học, nhà văn hóa khu dân cư, hệ thống đường giao thông hiện hữu và đường dây 500 kV đi qua.

Toàn bộ khu quy hoạch hiện hữu có khoảng 365 hộ dân, với 1.450 người thuộc các khu phố Phước Bình, Phước An, Suối Đá phường Tân Xuân; Phước Hòa, Phước Tân, Xuân Đồng phường Tân Thiện và khu phố 1 phường Tân Đồng đang sinh sống.

Khu đô thị phía Đông thị xã Đồng Xoài được xác định là khu đô thị mới, quy hoạch hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội đồng bộ, bao gồm các công trình công cộng, thương mại dịch vụ, nhà ở mới, cây xanh khu ở và các công trình hạ tầng dịch

Điểm nhấn là quy hoạch xây dựng các công trình kiến trúc tạo không gian mở tại trung tâm đô thị, các trung tâm khu ở, trung tâm thương mại dịch vụ và cây xanh; tổ chức các đảo dẫn hướng, cây xanh cảnh quan, nút giao thông có gắn các biểu tượng, biểu trưng làm điểm nhấn cho đô thị.

Khu đô thị này sẽ có các công trình giao thông quy mô lớn, gồm đường vành đai lộ giới 32 m, đường Quốc lộ 14 lộ giới 84 m và các tuyến đường chính, đường khu vực có lộ giới từ 13, 17, 28, 32, 45,5 đến 71 m.

Khu đô thị phía Đông thị xã Đồng Xoài có phía Bắc giáp đường 14, phía Đông giáp đường vành đai và đường tránh Quốc lộ 14, phía Nam giáp đường vành đai và đường quy hoạch số 15.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đồng Xoài Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Zalo