Bình Phước: Công bố thành lập TP Đồng Xoài (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Chơn Thành Bình Phước, Quốc lộ 14, Đồng Xoài, Bình Phước Lưu tin
Mã tài sản: 21011586092 / Cập nhật: 19-01-2021
Giá bán
615 triệu
~2,5 triệu /m2
Diện tích
240m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Tối 30-11, tỉnh Bình Phước đã long trọng tổ chức Lễ công bố Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập thành phố Đồng Xoài thuộc tỉnh Bình Phước.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Trăm - chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước - cho biết đây là tiền đề để xây dựng TP Đồng Xoài xứng tầm với tiềm năng, lợi thế, trở thành đô thị trẻ năng động, đáp ứng sự kỳ vọng của người dân thành phố.

Ông Trăm nhấn mạnh, Đồng Xoài được xác định là trung tâm chính trị, kinh tế văn hóa của tỉnh Bình Phước, tuy nhiên nhiều tiềm năng lợi thế vẫn chưa được khai thác ở mức tốt nhất, chưa tương xứng với kỳ vọng, nhất là trong phát triển thương mại - dịch vụ.

Theo ông Trăm, việc thành lập TP Đồng Xoài sẽ tạo tiền đề thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của thị xã Đồng Xoài nói riêng và tỉnh Bình Phước nói chung.

Bên cạnh đó, sau khi thành lập TP Đồng Xoài, tỉnh sẽ thực hiện nhiều giải pháp để phát triển kinh tế - xã hội với mục tiêu hàng đầu và lâu dài là xây dựng một "thành phố thông minh", với nền hành chính công phục vụ tốt nhất cho người dân và doanh nghiệp.

Ông Trăm mong muốn các cơ quan báo chí tuyên truyền cho công dân về ý thức bảo vệ môi trường, bảo vệ an ninh trật tự, chấp hành pháp luật cũng như tác phong làm việc xứng với một đô thị văn minh.

Ngày 16-10 vừa rồi, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã biểu quyết thông qua việc thành lập TP Đồng Xoài thuộc tỉnh Bình Phước với số phiếu tán thành của 100% đại biểu dự họp.

TP Đồng Xoài được thành lập trên cơ sở toàn bộ 167,32km2 diện tích tự nhiên và dân số 150.052 người của thị xã Đồng Xoài, nơi được xem là cửa ngõ có vai trò kết nối giữa vùng TP.HCM và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và vùng Tây Nguyên.

Tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân giai đoạn 2015 - 2017 của đô thị Đồng Xoài đạt 15,99%, thu ngân sách đạt 915 tỉ đồng.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đồng Xoài Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
Zalo