Bình Dương sắp có siêu dự án 106ha, nằm ngay trung tâm TP Thủ Dầu Một (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Võ Văn Kiệt, Phú Tân, Thủ Dầu Một, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 21031643429 / Cập nhật: 23-11-2021
Giá bán
2 tỷ 900 triệu
~19,3 triệu /m2
Diện tích
150m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Chính thức nhận đặt chỗ cho siêu dự án khu dân cư Đại Nam - Phú Tân quy mô 2300 tỷ của ông Huỳnh Uy Dũng, dự án tọa lạc tại phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.
- Hiện tại chúng tôi nhận bàn giao phân phối tổng 200 sản phẩm bao gồm đất nền và căn hộ trong giai đoạn tháng 9 - 10.

- Với vị trí cực kì đắc địa tại trung tâm thành phố thủ dầu một nối liền TP mới và đối diện với 3 KCN Kim Huy, Sóng Thần 3, Đại Đăng đây chắc chắn là dự án hot nhất hiện tại.
- Với đầy đủ các tiện ích xung quanh của thành phố, các khu dân cư, KCN, nằm trên tuyến đường huyết mạch Điện Biên Phủ khu dân cư Đại Nam Phú Tân chắc chắn sẽ mang đến một nơi an cư cực kì lý tưởng cho những ai sinh sống và làm việc tại trung tâm Bình Dương.

- Diện tích đa dạng. Quy hoạch chuẩn hiện đại với các khu thương mại, tiện ích dịch vụ đầy đủ và quy mô nhằm phục vụ cho hơn 20.000 người.
- Pháp lí rõ ràng minh bạch đã được UBND tỉnh Bình Dương phê duyệt chấp thuận (xem thêm hình ảnh bên dưới).

- Đường nội bộ: 14m, 20m,...64m.
+ Chiết khấu 1 cây vàng dành cho 100 khách hàng đầu tiên nhận đặt chỗ và có giao dịch trong ngày mở bán. Cùng hàng trăm phần quà rút thăm may mắn tại buổi lễ mở bán giá trị lên tới hàng tỷ đồng.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thủ Dầu Một Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phú Tân, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Zalo