Bình Định City View, TT TX An Nhơn Cơ hội đầu tư BĐS với giá chỉ 10tr/m2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quốc lộ 19, Nhơn Hòa, An Nhơn, Bình Định Lưu tin
Mã tài sản: 21051722265 / Cập nhật: 31-05-2021
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
96m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
 Pháp lý: sổ đỏ từng nền
VỊ TRÍ DỰ ÁN BÌNH ĐỊNH CITY VIEW
Dự án Bình Định City View sở hữu vị trí vàng đắt giá, nằm ngay nút giao thông giữa đường Nguyễn Nhạc giao với mặt tiền trục đường quốc lộ 1A (đường Lê Duẩn).
- Phía Đông: Quốc lộ 1A, hệ thống trường học, bưu điện và khu dân cư hiện hữu.
- Phía Tây: giáp đường Lê Quý Đôn quy hoạch rộng 24m.
- Phía Nam: giáp QL19 đi Tây Nguyên quy hoạch rộng 52m.
- Phía Bắc: Hệ thống bưu điện, trường học và các tiện ích liền kề.
Liên kết vùng hoàn hảo, nằm ngay trung tâm đô thị mới, dân cư sầm uất của Thị xã An Nhơn, từ Khu dân cư Bình Định City View cư dân dễ dàng kết nối tới các tiện ích hiện hữu của khu vực như:
 5 phút là di chuyển tới cao tốc Quảng Ngãi – Bình Định – Nha Trang, KCN NHơn Hòa
 6 phút là tới cảng hàng không Phù Quốc
 10 phút là tới trung tâm Thị xã An Nhơn
 15 phút là tới Khu kinh tế Nhơn Hội
 20 phút là đến FLC Quy Nhơn, cảng biển Quy Nhơn
 Chỉ mất từ 15 – 20 phút để tới các điểm du lịch nổi tiếng của Bình Định như: Mũi Rồng, Eo Gió, Kỳ Co, Hầm Hô, bãi tắm Hoàng Hậu, Cù Lao Xanh, Tháp bánh ít, Đảo Hòn Khô…
 Và 30 phút là để có mặt tại trung tâm TP Quy Nhơn xinh đẹp.
Việc gia tăng dòng vốn đầu tư vào Quy Nhơn trong thời gian qua khiến mặt bằng giá tăng mạnh. Đơn giá trung bình cho 1m2 đất ở vị trí trung tâm thành phố hiện đã lên tới 100 – 200 triệu đồng/m2, chênh lệch lớn so với giá đất ở vùng ngoại ô và các huyện liền kề thành phố, khi mức giá chỉ dao động 10 – 12 triệu đồng/m2.
Tuy nhiên, so với nhiều địa điểm du lịch khác như Đà Nẵng hay Nha Trang thì giá đất này vẫn khá “mềm” và thị trường còn nhiều tiềm năng tăng giá, mang lại lợi nhuận hấp dẫn. Kết hợp với việc đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng cùng sự phát triển của ngành kinh tế mũi nhọn du lịch đã tạo “đòn bẩy” cho Quy Nhơn – Bình Định trở thành tâm điểm của các nhà đầu tư bất động sản.
Hotline/zalo: 098 3688 159.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm An Nhơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 9,Tuy Hòa,Phú Yên
Zalo