Biệt thự Waikiki phong cách Resort, lưng tựa đồi, mặt view trọn biển, sl có hạn. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lạc Long Quân, Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận Lưu tin
Mã tài sản: 21071796997 / Cập nhật: 26-05-2022
Giá bán
17 tỷ
~89,4 triệu /m2
Diện tích
190m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
“SIÊU PHẨM THÁNG 7” BIỆT THỰ PHONG CÁCH RESORT - WAIKIKI NOVAWORLD PHAN THIẾT
ĐẦU TƯ ĐẮC THẮNG - SỐ LƯỢNG GIỚI HẠN!!
CAM KẾT lãi suất đầu tư 12%/NĂM, gấp đôi vốn đầu tư đợt 1
Khu biệt thự Waikiki là sản phẩm tiếp theo thuộc Novaworld Phan Thiet - Siêu thành phố Biển - Du lịch - Sức khỏe với vốn đầu tư đến 5 tỷ USD từ Novaland.
Waikiki Novaworld Phan Thiet mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời của một “Second - Home” đẳng cấp & khác biệt với cao độ trải nghiệm cao, bên dưới là thung lũng công viên chủ đề OCEAN KINGDOM 25 hecta và Công viên bờ biển BIKINI BEACH 16 hecta cùng tầm nhìn trọn dự án và toàn bộ Biển xanh trước mắt.
Tổ hợp tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế: sân golf PGA Ocean độc quyền tại Việt Nam, công viên giải trí Ocean Kingdom 25ha, khu phức hợp thể thao Olympic,...
Thiết kế theo phong cách "giật tầng" đảm bảo tầm nhìn 360 độ toàn bộ thung lũng 25 hecta cùng BIKINI BEACH 16 hecta lung linh và biển xanh ngát.
Không chỉ nâng tầm PHONG CÁCH SỐNG cư dân nhờ đặc ân thiên nhiên, địa thế độc nhất mà còn là một minh chứng cho một vị thế xã hội của chủ nhân - ĐỘC BẢN và DUY NHẤT!
Ngay trong tháng 07/2021, để chào đón sự ra mắt của “siêu phẩm" Waikiki, chúng tôi dành tặng quý khách hàng gói quà tặng “3 KHÔNG" - KHÔNG gốc, KHÔNG lãi suất, KHÔNG phí tất toán :
Thanh toán CHỈ 1% mỗi tháng, hỗ trợ lãi suất sau 24 tháng nhận nhà
CAM KẾT lãi suất đầu tư 12%/NĂM, gấp đôi vốn đầu tư đợt 1
Tặng nóng 30 CHỈ VÀNG cho khách hàng đặt chỗ từ 05/07 - 11/07
Tặng nóng 20 CHỈ VÀNG cho khách hàng đặt chỗ từ 12/07 - 17/07
Waikiki - Một kiệt tác thiên nhiên, một RESORT dành riêng cho bạn và cả gia đình!
𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 094.7352.197
Tổng mức đầu tư 5 tỷ USD, quy mô 1.000 ha, 7km đường biển
Hạ tầng đồng bộ, cách TP. HCM chỉ 1h40 p
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Đông
Số tầng 2 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Phan Thiết Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Novaworld Phan Thiết Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Zalo