Biệt thự vườn liền kề Thác Đambri TP Bảo Lộc, 2.8 triệu/m2, TC, SHR (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lộc Quảng, Bảo Lâm, Lâm Đồng Lưu tin
Mã tài sản: 22072120448 / Cập nhật: 08-08-2022
Giá bán
2,8 triệu /m2
~2,794/m2
Diện tích
1002m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Bảo Lộc Greenvilla - sở hữu 2 mặt tiền HIẾM NHẤT giá chỉ từ 2.7tr/m2 - DT từ 1000m2 - Tặng vàng ngay cho nhà đầu tư! Sẵn sổ Đỏ - Pháp lý chuẩn!

Tại sao lựa chọn Bảo Lộc để đầu tư tại THỜI ĐIỂM NÀY? - Cùng so sánh tiềm năng Bảo Lộc

Câu chuyện giá đất Bảo Lộc tại thời điểm này rất tương đồng với Đà Lạt - nơi cách đó không xa - khoảng 7-8 năm về trước, khi:
Giá đất tại Đà Lạt cũng rất thấp chỉ từ vài triệu - cao nhất là hơn 10tr/m2 - nhưng tại thời điểm này, KHÔNG CÒN GIÁ ĐÓ NỮA - khi Đà Lạt đạt đỉnh TỚI 200TR/m2 - Quỹ đất đã không còn nhiều nữa...

Bảo Lộc rất giống Đà Lạt bởi vị trí địa lý, không gian thiên nhiên, không khí đều hoang sơ nhưng nay Đà Lạt đã "công nghiệp hoá" - "bê tông hoá" dần mất đi vẻ đẹp vốn có!
Còn Bảo Lộc vẫn còn yếu tố đó và giúp ghi điểm với xu hướng đầu tư gắn liền với thiên nhiên

Hạ tầng ngày càng thay đổi bộ mặt thành phố Bảo Lộc - khi Cao tốc Liên Khương - Dầu Giây đi vào hoạt động sau khoảng 3 năm tới!
Mở ra tiềm năng phát triển kinh tế vùng
=> Việc đô thị, cơ sở hạ tầng phát triển - đồng nghĩa việc giá trị bất động sản theo đó sẽ tăng cao

Việc Greenvilla đang có sẵn 21 lô đất - được quy hoạch sẵn mọi cơ sở hạ tầng cơ bản, có vườn, đường đi lối lại rộng với 2 mặt tiền

Tổng quan: Khu đất nền Biệt Thự Vườn Nghỉ Dưỡng Green Villa
Quy mô: 2,5 ha. Tổng sản phẩm: 21 nền biệt thự. Diện tích từ 1.000 – 1.800 m2
Pháp lý: Sổ đỏ sang tên có 200 m2 thổ cư
Vị trí: Bảo Lộc – Bảo Lâm – Lâm Đồng
Loại hình: Đất nền biệt thự xây dựng tự do
Hiện trạng: Hạ tầng hoàn thiện.

TẶNG hệ thống đèn năng lượng mặt trời, cây ăn trái 3 năm tuổi, Bục ngắm view, khu BBQ, cảnh quan quanh suối, đường đi bộ, ngắm hoa….cho các NĐT thanh toán cọc và thanh toán trong tháng 5/2022.

HOTLINE: 0899 69 2829 Tiến - INBOX NHẬN THÔNG TIN CHI TIẾT - TẠI ĐÂY -
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 8m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bảo Lâm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo