Biệt Thự Vườn Đambri TP Bảo Lộc, 2,5 triệu/m2, TC SHR (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lộc Quảng, Bảo Lâm, Lâm Đồng Lưu tin
Mã tài sản: 22062108145 / Cập nhật: 03-08-2022
Giá bán
2 tỷ 500 triệu
~2,5 triệu /m2
Diện tích
1000m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Sẵn chính chủ lô Đất Bảo Lộc sẵn thổ cư có suối - giá chỉ từ 2.9tr/m2 - Tặng vàng khi thanh toán ngay! Dt từng lô từ: 1000m2 - Đừng lướt quá nếu bạn tìm quỹ đất giá tốt đầu tư với tầm nhìn từ 2-3 năm!

3 LÝ DO KHIẾN CÁC NHÀ ĐẦU TƯ SẼ MUỐN ĐẦU TƯ NGAY ĐẤT BẢO LỘC thay vì cứ chọn Đà Lạt!

1- Giá đất Bảo Lộc ĐANG CỰC THẤP - Sẵn có quy hoạch thành phố thứ 2 - giá mặt bằng chung đã tăng lên từng năm nhưng vẫn chỉ bằng 1/6 so với Đà Lạt

Đây cũng chính là khởi đầu của Đà Lạt cách đây 7-8 năm trước khi chỉ vài triệu/m2! - hiện nay giá đất Đà Lạt đã chạm đỉnh tới 200tr/m2 - CÒN KHÔNG CÓ MÀ MUA!

2- Địa thế của Bảo Lộc - không khí tương tự Đà Lạt nhưng không hề "Công nghiệp hoá" và mất vẻ thiên nhiên như Đà Lạt. Với Bảo Lộc, mọi thứ đều còn rất hoang sơ, gần gũi thiên nhiên
= Điểm cộng lớn nhất của Bảo Lộc

3- Hạ tầng và tầm nhìn của các tập đoàn bất động sản
Cách TP.HCM chỉ hơn 3 tiếng lái xe (Tương lai chỉ hơn 2 tiếng sau khi cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc đi vào hoạt động)
Đến năm 2030 - Bảo Lộc sẽ là đầu mối giao thông về đường bộ của vùng, trở thành một điểm đến hấp dẫn phía Nam của tỉnh trong tương lai.
+ cao tốc Dầu Giây – Liên Khương sẽ kết nối hệ thống giao thông giữa Đông Nam Bộ và các tỉnh Tây Nguyên, đặc biệt là tạo động lực phát triển kinh tế, xã hội ở khu vực.

Tầm nhìn từ 3-5 năm - các nhà đầu tư sẽ "hái trái ngọt" từ Bảo Lộc - Cơ hội đang rộng mở - quỹ đất đang có sẵn - CHỈ CHỜ CHỦ NHÂN đến điền tên!

PHÁP LÝ CHUẨN CHỈ - SẴN SỔ ĐỎ - BÀN GIAO CÔNG CHỨNG NHANH GỌN!

Tổng quan: Khu đất nền Biệt Thự Vườn Nghỉ Dưỡng Green Villa
Quy mô: 2,5 ha. Tổng sản phẩm: 21 nền biệt thự. Diện tích từ 1.000 – 1.800 m2
Pháp lý: Sổ đỏ sang tên có 200 m2 thổ cư
Vị trí: Bảo Lộc – Bảo Lâm – Lâm Đồng
Loại hình: Đất nền biệt thự xây dựng tự do
Hiện trạng: Hạ tầng hoàn thiện.

Liên hệ Minh Tiến 0906 618 086 để nhận thông tin chi tiết.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Tây Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 8m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bảo Lâm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo