Biệt thự ven đô - Căn nhà mơ ước thứ hai (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Dân Hòa, Kỳ Sơn, Hòa Bình Lưu tin
Mã tài sản: 20041352428 / Cập nhật: 28-04-2020
Giá bán
2 tỷ 700 triệu
~18 triệu /m2
Diện tích
150m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Biệt thự ngoại ô phong cách Nhật Bản, bể Onsen riêng

Thông tin chi tiết
1️Vị trí và liên kết vùng:
️ Onsen Villas là khu nghỉ dưỡng cách Hà Nội 50 phút ô tô, nằm dưới chân núi Viên Nam 5000 hecta rừng nguyên sinh, tầm nhìn thoáng ra cánh đồng, suối và cảnh quan núi đồi tuyệt đẹp của Hoà Bình.
️ Gần 3 sân golf lớn nhất miền Bắc là: sân golf Phượng Hoàng 54 lỗ lớn nhất Đông Nam Á, sân golf Hill Top view sông Đà, sân golf An Việt.
️ Liền kề khu lịch Thách Thăng Thiên, khí hậu quanh năm mát mẻ, trong lành, phù hợp với khách hàng muốn sở hữu căn biệt thự ngoại ô để làm sạch phổi hàng tuần, là nơi giao lưu bạn bè, gắn kết gia đình, đồng nghiệp
️ Cách trung tâm Hoà lạc 20km, cách thành phố Hoà Bình 12km, cách Trung tâm huyện Kỳ Sơn 7km. Thuận tiện cho nghỉ dưỡng và sinh hoạt hàng ngày.
2️Thiết kế và thi công:
️ KTS Võ Trọng Nghĩa thiết kế nhà hàng, khu đón tiếp, cafe
️ Biệt thự thiết kế theo phong cách Nhật Bản tuyệt đẹp, tinh tế, gọn gàng được công ty Greenscape trực tiếp thi công.
️ Bể bơi: Thiết kế, thi công và nhập khẩu 100% từ Ý. Bể bơi cát, nước mặn (0,5% muối), không dùng clor rất thân thiện với làn da, tóc và mắt người dùng. Nước bể bơi có thể uống được.
3️Hợp tác khai thác kinh doanh:
🤝 Do không khí Hà Nội ngày càng ô nhiễm, nhu cầu ra ngoại ô tăng đột biến giúp các khu nghỉ dưỡng ngoại ô luôn kín khách, sản phẩm không đáp ứng đủ nhu cầu người dùng. Ohara mới thửa đưa vào vận hành kinh doanh 10 căn dạng Homestay nhưng luôn kín phòng.
🤝 Chúng tôi cam kết thuê lại căn nhà của khách hàng trong 15 năm với mức cam kết hấp dẫn, khả thi. Khách hàng vẫn được sử dụng 30 ngày/năm.
4️Dịch vụ:
Bể bơi Bio Design Italia giai đoạn 1
Bể Bơi nước tràn giai đoạn 2
Nhà hàng, bar, cafe, club house
Vui chơi ngoài trời, dạo bộ, đạp xe
Tham quan suối, thác Thăng Thiên
Khu tắm Onsen tại các căn vip
Khu Farm trồng rau Oganic cấp rau sạch cho nhà hàng và chủ nhân căn biệt thự.

️Địa chỉ: Dân Hòa - Kỳ Sơn - Hòa Bình
Hotline : 097 513 9961
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng 2 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 5m
Số phòng khách
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Kỳ Sơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Zalo