Biệt thự từ 4 tỷ, 1 trệt 2 lầu, thang máy riêng, hồ bơi trên không. Full NT 5sao (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường Ven Biển, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 22052097557 / Cập nhật: 09-12-2022
Giá bán
4 tỷ
~18,3 triệu /m2
Diện tích
221.8m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
-1 căn Garden Villa tại Charm Resort Hồ Tràm được đánh giá là hội tụ đủ yếu tố để tạo nên độ HOT được săn lùng cho cả các đối tượng khách hàng.
- Không những sở hữu view biển mà ngay trước nhà còn sở hữu 1 cảnh quan vô cùng mơ mộng : HỒ SINH THÁI BỐN MÙA bao bọc bởi hàng cây lá đỏ, bờ hồ lãng mạn có thể neo đậu những bến thuyền Kayak cách nhà chỉ 10m
- Thiết kế Villa Garden song lập đã tạo nên 1 mỹ quan kiến trúc dinh thự hiện đại đẳng cấp
- Từ căn Villa chỉ cần 1 bước chân có thể tiếp cận đến dòng suối điều hoà chảy đối lưu thường xuyên len lõi giữa khu resort.
- Là căn Garden Villa duy nhất không bị chắn tầm nhìn bởi cơ sở xây dựng cao tầng trước mặt tiền nhà , tầm nhìn thông thoáng thẳng về đại dương
- Quy cách xây dựng 1 trệt 2 lầu ( cao hơn 1 lầu so với toàn bộ các sản phẩm Villa khác tại Hồ Tràm) . Được bố trí thang máy riêng biệt.
- Càng tự hào hơn khi Villa được xây dựng sẵn 1 Hồ Bơi
- Sky Poll trên tầng thượng cùng với không gian Sky Garden là 1 điều kiện vô cùng lý tưởng để tổ chức 1 Pool Party trên không cùng bạn bè.
- ĐẶC BIỆT HƠN: với nhiều giá trị đặc sắc trên, tại Charm Resort Hồ Tràm tiêu chuẩn 5-6 sao chỉ xuất hiện tại các sản phẩm có giá trị từ 50-100 tỷ.
CƠ HỘI DUY NHẤT cho khách hàng sở hữu SẢN PHẨM CƠ HỘI với giá chỉ 22 TỶ Quý anh chị Inbox để được đưa đón đi trải nghiệm thực tế tại dự án và trải nghiệm ngay tại căn nhà của mình để hiểu rõ hơn những giá trị sản phẩm độc bản này.
* Chỉ cần thanh toán (20%) Cho tới khi nhận nhà. Ngân hàng Nam Á bảo lãnh và hỗ trợ khách hàng vay 80% giá trị sản phẩm.
* Cam kết lợi nhuận 6.5%/năm NH Nam Á Bank bảo lãnh trong vòng 3 năm, sau 3 năm chia sẻ lợi nhuận 90% bao gồm (Lợi Nhuận phòng, F&B, Wellness Spa).
* Bàn giao full 100% nội thất chuẩn 5*.
* Chiết khấu lên tới 14%.
* Tặng gói BHNT và BHSK 700 triệu.
* Tham gia bốc thăm trúng thưởng xe Bentley 24 tỷ.
* Tặng ngay 3 chỉ vàng IJC.
LH: 0974 786 760 để nhận thông tin rõ hơn ạ!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng 3 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Xuyên Mộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(3 đánh giá)
Địa chỉ: Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Zalo