Biệt thự trên không Penhouse Sunshine City Sg căn góc view sang chảnh Q7 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19101227498 / Cập nhật: 19-10-2019
Giá bán
15 tỷ
~75,7 triệu /m2
Diện tích
198m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
*Từ lâu, trên thế giới đã hình thành các khu vực sống dành riêng cho giới nhà giàu. Những khu vực gần biển, ven sông, thiên nhiên thoáng đãng, yên tĩnh để nghỉ ngơi thường là lựa chọn tối ưu nhất.
Bắt nhịp với xu hướng bất động sản hạng sang “kế sông, cận thủy” trên thế giới, Sunshine Group cho ra đời Sunshine City Sài Gòn bên dòng sông Cả Cấm với mục tiêu mang một không gian sống hoàn hảo với sự giao thoa của những thành phố thịnh vượng bậc nhất trên thế giới. Đó là cuộc sống giàu có ven biển của Monaco, sự phồn hoa của Paris hay kết tinh truyền thống và hiện đại của London thanh lịch.

Ngoài ra Sunshine City Sài Gòn nằm kế Phú Hứng thửà hưởng hết các tinh hoa tiện ích của khu đô thị bậc nhất Quận 7.
Là nơi an cư cho giới thượng lưu, đẳng cấp “luxury” được Sunshine City Sài Gòn thể hiện trong từng chi tiết. Đó là thiết kế mặt ngoài toàn bộ bằng kính Low-E, thiết bị vệ sinh cao cấp mạ vàng Kohler, hệ thống cửa chống cháy, chống ồn thương hiệu Châu Âu...
Không chỉ văn minh và đáng sống như Phú Mỹ Hưng, Sunshine City Sài Gòn còn chấm phá thêm sự năng động bắt nhịp với xu thế của thời đại khi cung cấp một hệ sinh thái Smart Living mang đậm dấu ấn công nghệ 4.0.
Với vị thế và tầm vốc thưọng lưa cho gia chủ. Sunshine City Sai Gon bắt đầu triển khai căn biệt thự trên không (PH) Luxury tuyệt đẹp, View vô cực đẳng cấp. Và số lượng rất giới hạn . Chỉ dành riêng cho nhưng chủ nhân vượt trên cả thượng lưu.

*Sunshine City SG đang mở bán Căn PH góc cực đẹp lầu 26; 3 PN, view Phú Mỹ Hưng,Sông cả cấm tuyệt đep. Diện Tích :198m2. Giá chỉ :15 tỷ 752.

*Ngoài ra CDT đang có chính sách cực tốt cho khách hàng,
+ Chỉ thanh toán 3.5 tỷ đến quý 4 năm 2020( ngân hàng hộ trợ 75% không lại suất đến khi nhận nhà).
+Tặng 1 cây vang 9999.
+tăng gói nội thất 200tr
*Thông tin chi tiến xin liên hệ Mr. Luân 0938989606. Gmail: [email protected]
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 7 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bình An, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Zalo