Biệt thự sân vườn kiến trúc siêu đẹp! (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lo3BT1 khu đô thị green city, Trường Sa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 20021302600 / Cập nhật: 24-02-2020
Giá bán
20 triệu /tháng
~66,667/m2
Diện tích
300m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Mùa hè đang đến gần, hãy để May's nest đem đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyet vời. Ở May nest bạn sẽ được trải nghiệm không gian thiết kế đặc biệt theo phong cách Tropical space của hai kiến trúc sư nổi tiếng là Long Hải - Ngụ Ngôn, phong cách thiết kế tận dụng tối đa yếu tố thiên nhiên từ ánh sáng, không khí, luồng gió, hướng nắng...tạo nên một không gian thoáng đãng mà ấm cúng, sáng dịu mà ko gay gắt, mát mẻ mà không ngột ngạt. Đó là lý do vì sao những du khách từng ở Maynest vào thời điểm nắng nóng nhất cũng ko cần đến điều hoà và cũng là lý do vì sao mọi người đều cảm thấy thư thái, khỏe khoắn khi nghỉ dưỡng ở đây. Ngoài một kiến trúc đặc sắc, May nest còn có rất nhiều lợi thế như vị trí đặc địa:
- chỉ cách Cocobay 500m - một không gian nghỉ dưỡng với nhiều kỷ lục như bể bơi dài nhất châu á, tổ hợp giải trí hấp dẫn nhất Việt Nam, quán cafe đẹp giá rẻ nhất Đà Nẵng, bãi biển đẹp nhất ĐN...bạn có thể dễ dàng dạo bộ từ May nest để thăm quan khu giải trí này và sử dụng các tiện ích trên.
- cách Hội An, An Bàng beach 10km
- cách Blush club một bar biển đình đám nhất Đan 1km
- chơ hải sản địa phương 1km
- lang da Ngu Hanh Son 3km
- một điều đặc biệt là Maynest nằm trong quần thể dự án khu đô thị mới thông minh của Đan như FPT, homeland village, Sentosa, Ngoc Duong, Green city, the one world, blue riverside nen de dang cho du khach tim hieu khao sat thuc te để đầu tư.
Điểm trừ của Maynest là khá xa trung tâm và ở khu dân cư mới nên ít các dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí về đêm.
Với giá cả vô cùng hợp lý chỉ 20/trieu/thang bạn đã có một villa riêng biệt với 3 phòng ngủ, 1 bếp, 1 khách, 3 toalet đầy đủ tiện nghi cho kỳ nghỉ của mình. Ngoài ra, May nest còn phục vụ cho thuê xe tự lái hoặc có lái, taxi đưa đón sân bay với giá cả phải chăng. Hãy để Maynest đem đến cho bạn một kỳ nghỉ thảnh thơi, an lành!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Biệt thự
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Ngũ Hành Sơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này So sánh dự án Cocobay Đà Nẵng Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Lieu giai Ha Noi
Zalo