Biệt thự nội đô 200m2 chỉ 12 tỷ, xây 3 tầng 1 tum cạnh công viên (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hà Đông, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21081850042 / Cập nhật: 05-08-2021
Giá bán
50 triệu /m2
~250 nghìn/m2
Diện tích
200m2
Phòng ngủ
6 PN
Thông tin mô tả
Sol Lake Villa Đô Nghĩa nằm trong tổ hợp dự án thuộc khu đô thị Dương Nội do Tập đoàn Nam Cường phát triển hứa hẹn sẽ mang đến môi trường sống đẳng cấp với sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố hiện đại và thiên nhiên trong lành với kiến trúc độc đáo kết hợp cùng Công viên Âm nhạc. Biệt thự Sol Lake Villa Đô Nghĩa thừa hưởng nhiều tiện ích bao gồm hệ thống công viên hàng đầu Việt Nam như công viên Âm nhạc rộng 5,94ha cùng hệ thống cây xanh và hồ nước.

*** TỔNG QUAN DỰ ÁN SOL LAKE VILLA ĐÔ NGHĨA ***

Tên dự án: Sol Lake Villa
Chủ đầu tư: Tập đoàn Nam Cường.
Vị trí dự án: Khu D, Khu đô thị Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội.
Tổng diện tích đất dự án: 22,86 ha
Quy mô dự án: 109 căn biệt thự
Diện tích: 162 – 336m2
Xây dựng: 3 tầng + 1 tum
Hình thức sở hữu: Sổ đỏ vĩnh viễn

*** VỊ TRÍ DỰ ÁN SOL LAKE VILLA ĐÔ NGHĨA HÀ ĐÔNG ***

Dự án Sol Lake Villa nằm trong khu đô thị Đô Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội. Sở hữu vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội tiếp giáp giữa giao lộ vành đai 4 và trục đường Lê Văn Lương – Tố Hữu, cách trung tâm Hà Nội chỉ 7,8km, biệt thự Sol Lake Nam Cường sở hữu nét độc đáo với kiến trúc tổng thể với tâm là Hồ Âm Nhạc rộng 3,6ha.
Biêt thự Sol Lake Villa nằm trong quần thể các khu đô thị đã được quy hoạch bài bản, cộng hưởng nhiều tiện ích nổi bật như: Hệ thống trường học liên cấp trong và ngoài nước, hệ thống cơ sở y tế, khu vui chơi giải trí,… thúc đẩy mạnh mẽ giá trị sống cho các cư dân của Sol Lake Villa.

*** TIỆN ÍCH DỰ ÁN SOL LAKE VILLA ĐÔ NGHĨA DƯƠNG NỘI ***
Với điểm nhấn nổi bật là công viên âm nhạc Hồ có tổng diện tích 5,9ha. Đây là công trình được đầu tư xây dựng nhằm tạo nên điểm nhấn độc đáo cho khu biệt thự Sol Lake Đô Nghĩa, vừa khai thác tối đa vẻ đẹp tự nhiên sẵn có, vừa tạo ra lợi thế về cảnh quan, sinh thái trong khu vực

*** CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG ***

1, Miễn 3 năm phí dịch vụ quản lý khu đô thị
2, Hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 18 tháng. Tỉ lệ vay vốn 70-100%
3, Chiết khấu 8% trên giá trị HĐMB
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng 3 tầng
Số toilet 6
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 6 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hà Đông Chat nhóm Hà Đông Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Zalo