Biệt thự nhà vườn ven sông Q9 - Saigon Garden Riverside giá 25 triệu/m2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Cầu Đình, Long Phước, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 22052106066 / Cập nhật: 27-05-2023
Giá bán
25 triệu /m2
~25,000/m2
Diện tích
1000m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Trong thời đại phát triển đô thị hóa nhanh, môi trường sống ngày càng đi xuống, người dân hiện tại đang đặt biệt quan tâm đến nơi ở trong lành yên tĩnh nhiều hơn, vì vậy Hưng Thịnh đã triển khai ra dự án Saigon Garden Riverside Villas biệt thự vườn sinh thái Duy nhất 168 nền. Sông chảy qua từng căn, thanh toán trong 3 năm nhận nền.
HOTLINE 0909 306 786 Thuận

Giá bán
- Nền C2 + diện tích 1,000m2 + giá bán 25 triệu - 28 triệu chưa vat
- Nền C7 + diện tích 1,375m2 + giá bán 30 - 33 triệu chưa vat
- Có cả nền ngay bến du thuyền.

- Dự án là cụm khu compound biệt thự vườn đẳng cấp duy nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh, hạ tầng kết nối sẽ được đẩy mạnh đầu tư, tiện ích sẽ nhiều hơn, giá trị tăng trưởng sẽ tốt hơn.
- Dự án nằm trên trục đường chính kết nối Vinhome Grand Park - Tuyến đường nhánh Cao Tốc - Long Phước, kết nối dễ dàng hơn với dự án Sai Gon Garden.
- Nơi tận hưởng đặc quyền sống thượng lưu.
- Vì một cuộc sống rất đáng tự hào, vì những thành công to lớn đạt được, bạn xứng đáng cùng gia đình tận hưởng không gian sống hoàn mỹ & đẳng cấp của dự án biệt thự ven sông.
- Nơi khẳng định cuộc sống thượng lưu với tiện ích nội khu dự án thiết kế sang trọng hiện đại.
- Sân tennis & sân chơi trẻ em.
- Bến du thuyền & hồ bơi tràn bờ.
- Kênh cảnh quan chạy quanh dự án.
- Clubhouse & công viên cây xanh.

Vì cuộc sống đáng tự hào, vì những thành công đã đạt được, Saigon Garden Riverside Village là nơi để những chủ nhân tôn quý thảnh thơi tận hưởng và khẳng định phong cách sống với những trải nghiệm khác biệt. Saigon Garden Riverside Village - Chốn yên ả tận hưởng cuộc sống, để khoảng trời hạnh phúc của gia đình trở thành dư vị bất tận, để mỗi ngày đều là những kỳ nghỉ mà không cần phải du ngoạn đến bất cứ nơi đâu.

Liên hệ nhận thông tin 0909 306 786 Thuận - PKD Tập đoàn Hưng Thịnh
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán biệt thự
Hướng nhà Tây Bắc
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 9 Chat nhóm Quận 9 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Saigon Garden Riverside Village Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(13 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Zalo