Biệt thự nghỉ dưỡng 5* Wyndham Sky Lake Resort & Villas Chương Mỹ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường Hồ Chí Minh, Hoàng Văn Thụ, Chương Mỹ, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21101925033 / Cập nhật: 25-10-2021
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Dự án biệt thự nghỉ dưỡng Wyndham Sky Lake Resorts & Villas Chương Mỹ tổng diện tích lên 200ha, trong đó 167 ha là mặt nước tự nhiên. Giai đoạn 1 của dự án được thực hiện với quỹ đất 6,5ha. Dự án gồm 3 phân khu chính là phân khu The Sky, phân khu The Hill và phân khu The Lake.
Dự kiến giai đoạn 1 dự án cung cấp ra thị trường 92 căn biệt thự trong đó có 10 căn đơn lập và 82 căn song lập và 120 phòng khách sạn với 2 – 3 phòng ngủ có diện tích từ 200 – 400m2, thiết kế xây dựng 3 tầng.
Tiện ích nội khu dự án Wyndham Sky Lake Resorts & Villas Chương Mỹ gồm bể bơi ngoài trời, khuôn viên tản bộ, khu ẩm thực, phòng hội nghị, phòng tập gym – yoga, khu spa, sân golf 36 lỗ, vườn BBQ, khu vui chơi trẻ em, du thuyền, chèo thuyền, pool bar, khu câu cá, khu an ninh,…
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Chương Mỹ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Wyndham Sky Lake Resort & Villas Chương Mỹ Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo