Biệt thự mặt tiền biển Banyan Tree Hồ Tràm 5* cao cấp, cam kết cho thuê hấp dẫn (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 22062109813 / Cập nhật: 07-06-2022
Giá bán
42 tỷ
~109 triệu/m2
Diện tích
384m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
+ Sau khoảng thời gian dài của đại dịch, chúng ta đều nhận ra nhu cầu được đi du lịch nghỉ dưỡng là rất quan trọng.
+ Đặc biệt là sở hữu ngôi nhà thứ 2 nằm gần biển, có thể tái tạo sức khỏe và tránh xa phố thị đông người. Không khí biển chưa nhiều muối và các ion âm có lợi cho hô hấp, lưu thông máu và giảm căng thẳng!

- Biệt thự mặt tiền biển Beachfront Villa nằm tại dự án Angsana Hồ Tràm, vận hành bởi Banyan Tree (cùng thương hiêu với Banyan Tree Huế).
- Dự án đã gần hoàn thiện và có nhà mẫu coi thực tế, anh chị liên hệ em Hương đăng ký đưa mình thăm quan dự án và Hồ Tràm theo số 0976 976 457 - Em Hương

Diện tích đất: 384m2.
Diện tích sử dụng: 444m2 trong đó:
+ DTXD: 302m2.
+ DT hồ bơi và công trình tiện ích: 142m2 (Hồ Bơi: 56m2. ).
+ Tiện ích trong Villa: 1 hồ bơi, 1 bể sục Jaccuzi.
Phòng ngủ: 3 phòng ngủ, 2 chìa khóa.

Chương Trình cho thuê:
+ Beachfront anh chị có sự lựa chọn tham gia hoặc không tham gia chương trình cho thuê.
+ Cam kết lợi nhuận 5%/năm trong 2 năm đầu, từ năm thứ 3 chia sẻ 40%.
Doanh thu thuần thanh toán 6 tháng/ lần.
+ Sở hữu 45 điểm nghỉ dưỡng trong đó: 15 điểm nghỉ dưỡng quốc tế của Banyan Tree thuộc Sanctuary Club.
+ Ngân hàng cho vay: Vietinbank.

- Angsana Residence Ho Tram là một trong những điểm resort đầu tiên trên cung đường ngắm cảnh ven biển, con đường vắng lặng thơ mộng và giản dị, trải dài từ thành phố Vũng Tàu đến Bình Châu với 61Km đường ven biển, đi qua ba huyện ven biển của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong đó có huyện Xuyên Mộc - Hồ Tràm. Khu vực biển này ít bị ảnh hưởng của bão, sương muối, và sương mù, thuận lợi khai thác du lịch quanh năm.

- Đơn vị vận hành.
Tập đoàn Banyan Tree - là đơn vị dẫn đầu thế giới về ngành Du lịch Khách sạn, sở hữu và vận hành 48 resort, 64 spa và 74 phòng triển lãm, trải dài trên 28 quốc gia và vùng lãnh thổ với 5 thương hiệu vận hành Banyan Tree Residences, Angsana, Dhawa, cassia, trong đó cả Banyan Tree Residences và Angsana đều là thương hiệu 5 sao quốc tế.

Hotlin: 0976976457 - Bùi Hương
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Xuyên Mộc Chat nhóm Xuyên Mộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Angsana Residences Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: 67-69 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2
Zalo