Biệt Thự Liền Kề - The Jade Orchid (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
mặt đường Nguyễn Đình Tứ, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20091484351 / Cập nhật: 07-09-2020
Giá bán
23 tỷ 96 triệu
~199 triệu/m2
Diện tích
116m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
KIẾN TRÚC BIỆT THỰ LÂU ĐÀI CỔ ĐIỂN NƯỚC PHÁP
Là đỉnh cao trong lĩnh vực kiến trúc từ khi ra đời đến nay, kiến trúc lâu đài là cảm hứng bất tận cho các kiến trúc sư phát huy khả năng sáng tạo và năng lực vốn có của mình tạo nên các công trình vĩ đại trên thế giới. Sự lan tỏa ảnh hưởng của biệt thự lâu đài khắp các miền lãnh thổ chỉ giúp nó thêm đa dạng và có những nét đẹp riêng có. Ở Việt Nam, không thể phủ nhận rằng, sự phát triển thật sự mạnh mẽ của biệt thự lâu đài cổ điển kiến trúc Châu Âu và đặc trưng của vẻ đẹp Phương Đông.
Vimefulland kiến tạo nên những căn biệt thự lâu đài cổ kính, là sự hòa quyện tuyệt vời giữa lối kiến trúc của Hy Lạp Cổ Đại và kiến trúc cổ điển phương Tây. Từ xa nhìn lại, những tòa lâu đài mang kiến trúc Hy Lạp được hình thành trên diện tích đất từ 200m2 đến 300m2, hay những căn biệt thự lâu đài phố được bao quanh bởi hàng cây cối xanh um, tọa lạc tại những vị trí trung tâm, bên cạnh khu vườn rộng lớn, cùng vườn hoa tỏa ngát hương thơm bốn mùa.
Diện tích đa dạng: Từ 149 – 390m2
Hệ mái vòm chóp nhọn: chống nóng, chống ồn và tính thẩm mỹ cao
Thiết kế 2 mặt tiền: mặt tiền rộng từ 7-12-15m, trang trí phào chỉ đắp nổi cả 2 mặt.
Thiết kế full hầm đa chức năng.
Mặt ngoài phun sơn giả đá chất lượng cao.
Ban công và sân vườn rộng: bố trí cảnh quan, cây, hoa hay bàn thưởng trà.
Cửa sổ kính 4 mặt: tất cả các phòng đều có ánh sáng tự nhiên.
Cổng cửa mạ màu vàng thể hiện sự sang trọng và phù hợp phong thủy.
Hệ mái đá tự nhiên Mansard Lai Châu màu ghi đen.
Các thức trụ cổ điển chạm khắc tinh xảo, đăng đối.
Có thể nói, đây là lần đầu tiên tại thủ đô Hà Nội xuất hiện những tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ ngỡ chỉ có trong thế giới cổ tích. Đến với biệt thự lâu đài, biệt thự lâu đài phố mang thương hiệu Vimefulland, quý chủ nhân sẽ được trải nghiệm một cuộc sống hoàn toàn khác biệt, được hòa nhịp trong bản giao hưởng thiên nhiên trên một mảnh đất tươi mới đầy rạng rỡ.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Nam
Số tầng 5 tầng
Số toilet 5
Đường trước nhà
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bắc Từ Liêm Chat nhóm Bắc Từ Liêm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo