Biệt thự lâu đài The Jade Orichid (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20091476779 / Cập nhật: 01-09-2020
Giá bán
23 tỷ
~191 triệu/m2
Diện tích
120m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
VIMEFULLAND KIẾN TẠO KHÔNG GIAN SỐNG CỔ ĐIỂN VÀ TỰ NHIÊN TẠI THE JADE ORCHID BẮC TỪ LIÊM
Đất lành chim đậu, Vimefulland tiếp tục thổi hồn những giá trị tự nhiên và cốt lõi văn hóa nhân loại vào đại dự án mới chuẩn bị ra mắt: The Jade Orchid Bắc Từ Liêm, với bảng hàng siêu lớn: 2176 căn hộ chung cư, 157 căn lâu đài phố và 22 căn lâu đài.
- Vị trí cửa ngõ, giao thông hoàn chỉnh bậc nhất: của ngõ phía bắc Thủ đô, phía Bắc tiếp giáp tuyến đường Nguyễn Hoàng Tôn kéo dài đến Phạm Văn Đồng mặt cắt 60m. Phía Tây, Nam tiếp giáp tuyến đường khu vực mặt cắt là 25m và 15,5m. Phía Đông tiếp giáp tuyến đường Nguyễn Đình Tứ, mặt cắt 30m.
- Không gian xanh tự nhiên: The Jade Orchid thừa hưởng trọn vẹn không gian thoáng mát, bầu không khí trong lành bởi Công viên Hòa Bình, nối dài dọc phía Nam bờ sông Hồng và tiêu chuẩn cây xanh mang thương hiệu Vimefulland.
- Sản phẩm ưu việt và đáng giá trong toàn khu vực Bắc Từ Liêm: The Jade Orchid là dòng chung cư trung cấp và biệt thự cao cấp, được hình thành 2 phân khu Michelia và Magnolia đối xứng nhau. Diện tích căn hộ đa dạng, nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng.
- Thiết kế độc đáo, kết hợp hơi thở hội nhập và truyền thống: lối kiến trúc tân cổ điển nước Pháp cho căn hộ chung cư cao tầng và phong cách cổ điển Châu Âu đối với Biệt thự lâu đài, biệt thự lâu đài phố tại The Jade Orchid – như một chứng nhân lưu giữ nét đẹp văn hóa phương Tây một cách rất Á Đông đến với người Hà Nội.
- Tiện tích vượt trội với các dự án quanh khu vực: hệ thống phòng khám Vime Hopital, nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GDP, GPP, GSP mang thương hiệu Vimedimex, hệ thống phòng cháy chữa cháy, xử lý nước thải đa lớp, số lượng thang máy Schindler đạt chuẩn, chính sách nghiệm thu căn hộ trước khi bàn giao có 1-0-2 trên thị trường.
#The Jade Orchid đã sẵn sàng, quý cư dân và quý nhà đầu tư đã sẵn sàng chinh phục mảnh đất Bắc Từ Liêm giàu văn hóa và giàu tiềm năng cùng chúng tôi?
Liên hệ ngay Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư để nhận thông tin dự án: 0982317456
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán biệt thự
Hướng nhà
Số tầng 3 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 50m - 70m
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bắc Từ Liêm Chat nhóm Bắc Từ Liêm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Nghĩa Hồng, Nghĩa Đàn, Nghệ An
Zalo