Biệt thự khu Q Ciputra, 691m2, giá 124 triệu/m2 gồm cả đất và xây (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20061380056 / Cập nhật: 01-06-2020
Giá bán
124 triệu
~179 nghìn/m2
Diện tích
691m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Ciputra Hanoi tự hào vì có dòng sản phẩm biệt thự cao cấp Central Park, một môi trường sống gần gũi được bao bọc bởi cây xanh và hồ nước. Đem đến một cuộc sống chất lượng, thanh bình trong kiến trúc cảnh quan.
Quy mô: 96 căn
Diện tích: 400- 700m2
Giá từ 115- 124.9 triệu/m2
Khu Q Ciputra nổi bật với kiến trúc hiện đại, giao hòa cùng thiên nhiên
Thiết kế tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên với cửa sổ kính thoáng rộng, nơi đây dường như không có sự ngăn cách giữa con người và thiên nhiên. Có lẽ khó có thể tìm một khu biệt thự nội đô, gần kề hồ tây mà được bao bọc bởi thảm cỏ xanh mướt, hồ nước trong lành của sân golf mang đến cho chủ nhân biệt thự một cảm giác thư giãn tuyệt đối tựa như đang sống trong một khu nghỉ dưỡng sang trọng.
Là cư dân của khu Q Ciputra bạn hoàn toàn có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái với tổ hợp thể thao giải trí cao cấp Ciputra Club, cũng như sự phục vụ tận tình chuyên nghiệp của đội ngũ quản gia, chăm sóc cảnh quan, dịch vụ lễ tân và an ninh 24/7.
Ciputra Hanoi cũng là khu đô thị Quốc tế duy nhất tại Hà Nội tập trung trường học Quốc tế hàng đầu thế giới như: Trường Quốc tế liên hợp quốc Hà Nội (UNIS), Trường quốc tế Singapore (SIS), Trường Hà Nội Academy, cùng hệ thống nhà hàng, cửa hàng tiện ích, ngân hàng, trung tâm chăm sóc sắc đẹp.
Biệt thự cao cấp Khu Q Ciputra là tâm huyết của chủ đầu tư hướng tới phong cách sống đẳng cấp, chất lượng và tiện nghi nơi mà mọi sự thiết yếu tập trung ngay bên thềm nhà bạn

Liên hệ phòng kinh doanh của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết: 0907023278
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Tây Hồ Chat nhóm Tây Hồ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Zalo