"BIỆT THỰ HIẾM HOI 309M2, 2 MẶT TIỀN, LÔ GÓC CIENCO 5 Mê Linh (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Địa chỉ: thuộc địa bàn 3 xã Tiền Phong, Đại Thịnh và Mê Linh, thuộc huyện Mê Linh, Hà Nội, Mê Linh, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21061756021 / Cập nhật: 07-06-2021
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
309m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Đất sạch, nếu khách muốn xây có thể xây luôn
Diện tích rất rộng thông thoáng. Nếu xây lên 5 tầng biệt thự thì tổng diện tích sử dụng lên tới 1.550m2. Thoải mái làm sàn văn phòng, trụ sở công ty, hay làm căn biệt thự nghỉ dưỡng thì tuyệt đẹp.

Giá bán: 2Xtr/m2 có thương lượng cho khách có nhã ý muốn mua. Tặng kèm toàn bộ phần đường đã đổ nhựa, đèn đường sáng loáng.

Cả khu đô thị chỉ hiếm hoi vài nhà bán vì họ giữ lại đất vàng giáp Vinhome. Có bệnh viện nội khu, khuôn viên cây xanh, khu dịch vụ, đầy đủ tiện ích.
Hiện tại giá đất xung quanh không phải căn góc là tầm 25tr/m2, lô đất giáp Vinhome bán 28tr/m2 là hợp lý.

Trước cửa lô đất có trục đường nối thẳng ra Đại lộ Mê Linh 100m. Quý III/2021 các dự án HUD, CEO đồng loạt mở bán là giá đất sẽ lên 40tr/m2 nên ai mua lô đất nền này là cầm chắc lời ra 2 tỉ. Chủ nhà tiếc lắm nhưng vì cần tiền gấp nên giờ phải bán lại cho chủ mới tâm huyết.

Những lô đất diện tích lớn thế này thường là chủ nhà sẽ giữ lại để sử dụng. Rất hiếm người bán!

Địa chỉ: Khu đô thị loại 1 - Cienco 5 Mê Linh - Xã Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội.
Khách có nhã ý muốn xem đất liên hệ qua SĐT 0869302317

Bài viết sẽ được xoá ngay khi bán xong.
Lưu ý: Chủ nhà gửi bán gấp, được giá bán liền. xin cảm ơn!
#batdongsan #bất_động_sản_cienco5Mê_Linh #Bán_đất_khu_đô_thị_Cienco5Mê_Linh #Pháp_lý_dự_án_Cienco5Mê_Linh #giá_đất_nền_tại_cienco5tiền_phong_mê_linh_hà_nội #Cienco_5_Mê_Linh_OTOFUN #Bán_đất_Cienco5Thanh_Hà #Có_nên_mua_đất_dự_án_Cienco5Mê_Linh #khu_đô_thị_cienco5mê_linh_hà_nội #Batdongsanhanoi #batdongsancienco5melinh #datnengiatotnhatthitruong #bietthuhanoi #lien_ke_ha_noi #dat_nen_du_an_cat_lo #dat_nen_gia_tot_nhat_thi_trương #dat_gia_tot_nhat_ha_no i #datgiare #đất_sổ_đỏ_Mê_Linh #đất_không_phải_xây #đất_nền_không_phải_xây #datnenkhongphaixay #gia_dat_Cienco5MeLinh_gio_bao_nhieu? #XãTiềnPhongMêLinhHàNội #batdongsangiatothanoi #datnengiatot #thanhkhoancao #muadatne
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 70m - 100m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Không xác định
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Mê Linh Chat nhóm Mê Linh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo