Biệt thự đồi FLC Grand Villa Hạ Long (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hồng Hà, Hạ Long, Quảng Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 21081860866 / Cập nhật: 12-08-2021
Giá bán
10 tỷ
~30,3 triệu /m2
Diện tích
330m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
BIỆT THỰ ĐỒI FLC GRAND VILLA HALONG - SỨC HÚT TỪ HỆ TIỆN ÍCH

- Từng căn biệt thự đều sở hữu kiến trúc và nội thất được chăm chút từng chi tiết bởi các thương hiệu nổi tiếng thế giới như West Green (Canada) và R.Design (Singapore). 100% biệt thự đều có bể bơi riêng, là địa điểm lý tưởng để gia chủ tăng cường rèn luyện sức khỏe cũng như tổ chức các bữa tiệc pool party sôi động.

- Ở không gian bên ngoài, hệ thống sân vườn bậc thang xanh mát độc đáo của FLC Grand Villa Halong được lấy cảm hứng từ kiến trúc biệt thự hoàng gia, như đem trọn thiên nhiên vào từng ngôi nhà. Bên cạnh đó, hệ thống đài phun nước hiện đại đem đến không gian thư giãn, nơi cư dân có thể thảnh thơi dạo bước và ngắm nhìn vịnh Hạ Long từ trên cao.

- Ngoài tiện ích nội khu, các căn biệt thự tại đây còn được thừa hưởng hơn 30 tiện ích cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao từ quần thể FLC Hạ Long, như trung tâm hội nghị quốc tế, bể bơi vô cực, rooftop bar giữa lưng chừng trời hay đặc biệt là hệ thống sân golf 18 hố từng lọt top 3 sân golf mới đẹp hàng đầu thế giới.

- Gọi ngay 0912339606- đơn vị được FLCHomes lựa chọn phân phối FLC Grand Villa Hạ Long để được tư vấn chi tiết!
---------------------------
️ Hotline: 0912.339.606
#FLCgrandvillahalong
#biệt_thự_FLChalong
#GrandVilla #ViewVịnh #Biệtthựđồi #Golf
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hạ Long Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hồng Hà, Hạ Long, Quảng Ninh
Zalo