Biệt Thự Cao Cấp & Nhà Phố Liền Kề Ven Sông Vàm Cỏ Đông (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
268, Bến Lức, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 21061753533 / Cập nhật: 07-06-2021
Giá bán
15 tỷ
~119 triệu/m2
Diện tích
126m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
SỔ HỒNG TRAO TAY – VẬN MAY MỞ LỐI
Sau thời gian dài nỗ lực chạy đua cùng tiến độ, SeaHoldings đã sở hữu sổ hồng của từng căn nhà phố ven sông khu compound The Pearl Riverside và chính thức bàn giao cho những cư dân đầu tiên.
Trong buổi lễ bàn giao sổ hồng sáng ngày 5/6, nhằm tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc 5K và chỉ thị 15, chủ đầu tư đã gửi lời mời từng khách hàng đến trụ sở SeaHoldings tại Quốc Lộ 13, quận Bình Thạnh để được trao tận tay giấy chứng nhận quyền sở hữu nơi an cư mới.
Chia sẻ cảm nghĩ tại buổi lễ bàn giao sổ, một cư dân của The Pearl Riverside cho biết, từ thời điểm quyết định chọn mua một căn nhà phố tại dự án, anh đã vô cùng ấn tượng với những điểm nổi bật về tiện ích lẫn vị trí, nhưng không ngờ rằng Chủ đầu tư lại bàn giao nhà cũng như sổ hồng nhanh chóng và đúng như cam kết đến vậy.
Bên cạnh đó, những khách hàng được trao sổ đều gửi lời chúc đến SeaHoldings sẽ luôn phát triển vững mạnh, ngày càng đạt được nhiều thành công với những dự án tiếp theo. Buổi lễ tuy thiếu phần nhộn nhịp, nhưng không hề khó để thấy được sự hân hoan trên khuôn mặt của những cư dân tương lai tại The Pearl Riverside.
Niềm vui và những lời động viên của khách hàng chính là nguồn động lực để SeaHoldings tiếp tục phấn đấu phát triển nhiều hơn những dự án nhà ở với trải nghiệm sống đáng mơ ước, giá trị đầu tư vượt trội và pháp lý vững chắc hàng đầu thị trường.
---------------------------
️ Hotline: 0923 038 967
Website: http://seaholdings.com.vn/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCvFAI7B9XeUWNYL0d-l2aFQ
© Bản quyền thuộc về Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Seaholdings
---------------------------
#seaholdings #thepearlriverside #batdongsan #tintucbatdongsan #longan
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán biệt thự
Hướng nhà
Số tầng 4 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 4
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bến Lức Chat nhóm Bến Lức Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo