Biệt thự biển Phú Quốc - 55tr/m2 - sổ đỏ sở hữu lâu dài (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang Lưu tin
Mã tài sản: 20061402158 / Cập nhật: 25-06-2020
Giá bán
6 tỷ 600 triệu
~56,4 triệu /m2
Diện tích
117m2
Phòng ngủ
6 PN
Thông tin mô tả
5 LÝ DO NÊN CHỌN SHOPHOUSE - BIỆT THỰ KHU ĐÔ THỊ MEYHOMES CAPITAL - PHÚ QUỐC

-----

Tổ hợp Shophouse - Biệt Thự MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC của chủ đầu tư TÂN Á ĐẠI THÀNH MEYLAND có quy mô lớn , thiết kế của dự án tạo một sức hút kỳ lạ với 06 Phố chính, gồm 3 Công viên chính gồm Công viên Hồ, Công viên Sông và công viên Đại dương và đặc biệt với Cầu Ngọc Trai - Biểu Tượng mới mỗi khi đến hòn Đảo Ngọc này.

1. BIỂU TƯỢNG MỚI ĐẢO NGỌC

Nếu nhắc đến Đà Nẵng, ai cũng phải nhớ đến cầu Bàn tay vàng thì chỉ trong 3 năm nữa, nhắc đến Phú Quốc thì người ta sẽ đến cầu Ngọc Trai, biểu tượng mới của chốn đô thị phồn hoa này.

2. QUY HOẠCH ĐỒNG BỘ ĐÔ THỊ MỚI

Pháp lý đầy đủ - sở hữu vĩnh viễn đó chính là một minh chứng xuất sắc không cần bàn cãi về dự án. Nó chính là một tấm thẻ bài chắc chắn về tính thanh khoản đến từng khách hàng.

3. ĐỐI TÁC NỔI TIẾNG

Dung hòa giữa nét cổ điển và hiện đại, dựa trên những đôi bàn tay tuyệt tác từ các thương hiệu nổi tiếng như DarkHorse ( Úc - Quy hoạch kiến trúc), One Landscape (Hồng Kông - Quy hoạch cảnh quan), Tập đoàn ChungHo Nais ( Hàn Quốc - Đơn vị hợp tác dự án nước sạch thông minh,... kiến tạo phong cách sống hiện đại cùng các tiện ích đi kèm.

4. TIỆN NGHI DỊCH VỤ HÀNG ĐẦU

Chủ sở hữu Shophouse - Biệt thự Khu Đô Thị Meyhomes sẽ được nhận những tiện ích hàng đầu, kiến tạo lối sống hiện đại đến từng cư dân Khách hàng.

5. QUYỀN LỢI ĐẦU TƯ

CĐT gửi đến từng Khách hàng những chương trình bán hàng ưu đãi với sự hỗ trợ đòn bẩy tài chính từ các ngân hàng uy tín với chương trình hỗ trợ lãi suất 18 tháng, CĐT mong muốn trao những cơ hội đầu tư hấp dẫn đễn từng khách hàng.

Với ưu đãi về chính sách vay vốn, hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng

Với khách hàng thanh toán không sử dụng chương trình hỗ trợ lãi suất Chiết khấu 8%/năm

Hotline : 035 395 8282

Email : [email protected]
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán biệt thự
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 4 tầng
Số toilet 6
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 6 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Phú Quốc Chat nhóm Phú Quốc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Meyhomes Capital Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Zalo